Học hỏi "team chân ngắn" của Kpop diện quần jeans đảm bảo hack dáng lên 1m73

( PHUNUTODAY ) - Xem hội mỹ nhân "chân không dài" mặc quần jeans mà học được những cách diện đồ hack dáng vô cùng.

Rất nhiều quý cô sở hữu chiều cao chỉ loanh quanh 1m50 hoặc nhỉnh hơn 1m60 một chút nhưng vẫn ghi điểm như mỹ nhân Hàn "chân không dài". Với quần jeans, ọ dường như chẳng bao giờ mặc xấu. 

Empty

Những items như áo thun trắng + quần jeans ống đứng đều rất basic nhưng khi kết hợp lại với nhau sẽ cho bạn outfit chuẩn sành điệu. Irene đã sơ vin nửa vạt, xắn gấu quần cao trên mắt cá chân và đi giày hở gót.

Empty

Mẫu áo blouse của Seulgi rất ngọt ngào mix với quần jeans còn giúp vẻ ngoài của người diện thêm trẻ trung hơn nữa. Chưa hết, outfit này cũng rất thanh lịch và đặc biệt tôn dáng nhờ thao tác sơ vin gọn gàng.

Empty

Với cô nàng thấp bé như Jisoo, việc mix quần jeans ống rộng với áo crop top sẽ giúp ăn gian chiều cao đáng kể.

Empty

Combo gồm áo crop top dài tay mỏng nhẹ với quần jeans ống suông này của Jennie, diện lên có chút gì đó sexy và vẫn đủ độ tinh tế, thời thượng.

Empty

 Áo blouse bèo nhún sẽ không thể khiến vẻ ngoài của bạn trở nên "sến sẩm" nếu mix với quần jeans như cách Seulgi hoàn thiện phong cách. Đây cũng là outfit tôn dáng rất vi diệu vì Seulgi đã chọn quần jeans ống vẩy, đi sandal cao gót quai mảnh.

Empty

Dahyun chỉ cao 1m59 diện áo blouse vải voan điệu đà, xinh tươi + quần skinny jeans và giày lười trắng này thật đáng để học hỏi.

Empty

Diện những chiếc áo nhấn eo như Taeyeon, mẫu áo này cũng rất phóng khoáng và sành điệu, hoàn hảo để áp dụng vào mùa Hè.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + quần jeans là bộ đôi diện chỉ đẹp, trẻ trung và thanh lịch trở lên. Bên cạnh đó, nếu bạn sơ vin gọn gàng như Seulgi thì ngay cả khi đi giày bệt, chiều cao cũng được cải thiện hiệu quả.

Empty

Đừng quên là ngoài quần jeans xanh, chị em còn có phiên bản siêu thời thượng nữa để lựa chọn, đó là jeans trắng, sơ vin gọn gàng như Seulgi, tổng thể trang phục của bạn sẽ toát lên vẻ sành điệu, tinh tế và tôn dáng hết cỡ.

Empty

Yeri của Red Velvet lên đồ với combo đơn giản gồm áo crop top trắng ôm sát, quần skinny jeans và sneaker trắng giúp cô nàng cao 1m57 này ăn gian ít nhất là 5cm chiều cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link