Gu thời trang sành điệu dát đầy đồ hiệu của 5 cô vợ đại gia của sao nam Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Gia thế khủng, lại kết hôn với các sao nam nổi tiếng của Vbiz nên các cô vợ đại gia này rất được quan tâm.

Vợ cũ Đan Trường - Trịnh Thủy Tiên

Cặp vợ chồng trải qua 8 năm mặn nồng và sau đó tuyên bố ly hôn vào tháng 7 năm nay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thủy Tiên sở hữu nhan sắc sang trọng nhưng đường nét không quá sắc sảo mà vẫn hiền hòa. Đặc biệt cô luôn ăn diện không kém gái đôi mươi là bao, cách phối và chọn đồ tuy đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, ngay cả khi diện đồ bơi cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ với vòng 1 nở nang.

Empty
Empty

Vợ Chi Bảo - Lý Thùy Chang

Là chủ của chuỗi spa nổi tiếng nhất nhì trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam nên không bất ngờ khi Lý Thùy Chang có được vóc dáng, làn da đáng mơ ước. Cô cũng thường xuyên dát đầy hàng hiệu. Style ăn mặc của nữ doanh nhân thiên về hướng nữ tính với váy và các item ôm sát. Hiện tại dù đang mang thai nhưng làn da trắng mịn và vóc dáng thon gọn.

Empty
Empty

Vợ Quý Bình - Nguyễn Ngọc Tiền

Sau 3 năm quen nhau, nam diễn viên Quý Bình và vợ là doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền chính thức về chung một nhà. Dù đã hơn 40 nhưng Ngọc Tiền không ngại khoe vòng một quyến rũ trong những thiết kế cổ chữ V xẻ sâu. Không chỉ thế, nữ doanh nhân có vẻ cũng rất chăm update xu hướng ăn mặc, mốt phối đồ giấu quần với boot da cao sành điệu và hack dáng. 

Empty
Empty

Vợ Trương Nam Thành - Thu Huyền

Khoảng cách 15 tuổi giữa bà xã và Trương Nam Thành dường như chẳng còn quá lớn khi 2 người sánh đôi cùng nhau. Thu Huyền biết cách chăm sóc bản thân để lúc nào cũng trẻ trung, quyến rũ. Bà xã nam diễn viên có vẻ rất chuộng boot nhiều phong cách. Dễ thấy cô thường chọn màu boot có màu sắc tương đồng với trang phục hoặc chi tiết nào đó trên outfit.

Empty
Empty

Vợ Thanh Bùi - Trương Huệ Vân

Trương Huệ Vân vô cùng kín tiếng, hình ảnh và thông tin của cô cũng cực kỳ nhỏ giọt. Có gia thế hiển hách nhưng phong cách thời trang của bà xã Thanh Bùi mỗi lần xuất hiện trước công chúng lại cực kỳ đơn giản mà vẫn cuốn hút. Cô sở hữu nụ cười tươi sang trọng. Hiện tại cô đã có hai cậu con trai song sinh với Thanh Bùi, hai vợ chồng tập trung cho kinh doanh hơn là các hoạt động giải trí.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link