Vợ cũ Bằng Kiều khoe gần 500 triệu tiền mừng sinh nhật, tiết lộ sẽ dùng cho việc này liên quan đến Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều từng muốn huỷ tiệc sinh nhật khi hay tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 nhưng Wendy đã lên tiếng an ủi 1 câu đặc biệt.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã đón tuổi mới hoành tráng cùng bạn bè thân thiết. Trizzie Phương Trinh đã thông báo với khách mời không nhận hoa, quà mà muốn quy đổi thành tiền mặt để san sẻ phần nào khó khăn cho bà con tại Việt Nam. Với hành động này của nữ ca sĩ hải ngoại khiến cộng đồng mạng và mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

Đặc biệt cô còn nhắc đến việc từng gửi thiệp cho Phi Nhung nhưng khi nghe tin đàn em bị nhiễm Covid-19 đã định hủy bữa tiệc. Lúc này con gái của Phi Nhung đã ngăn cản và cho rằng chỉ cần cô vui vẻ ngày sinh nhật thì Phi Nhung cũng sẽ vui và đây là việc làm ý nghĩa. Vì vậy số tiền lần này cô sẽ tiếp tục thực hiện như ý định mà cô và Phi Nhung đã đề ra trước đó là mua máy thở cho các bệnh viện dã chiến. 

phinhung

"Mình biết là bạn bè khi đến dự tiệc sẽ mua một món quà gì đó để tặng nên trong thiệp mời mình đã xin với mọi người là đừng mua quà, nếu ai có lòng thì bỏ một chút gì đó vào trong cái thùng mình sẽ để ở buổi tiệc ghi tên là "A Gift for Việt Nam" (Tạm dịch: Món Quà cho Việt Nam). Số tiền quà nhận được từ bạn bè Trizzie sẽ gửi về Việt Nam để giúp đỡ cho bà con đang gặp khó khăn trong mùa Covid-19 cũng như đóng góp vào quỹ mua máy thở cùng với Phi Nhung như đã dự tính trước đây.

Thiệp đã gửi ra cho bạn bè từ mấy tuần trước, trong đó có cả Phi Nhung. Bất ngờ tuần trước nhận được hung tin em ấy bị nhiễm Covid-19 đang nằm bệnh viện ở Việt Nam, mình không còn tâm trí nào để tiếp tục tổ chức tiệc tùng. Định là sẽ gửi lời xin lỗi đến bạn bè và khách mời về việc phải hủy buổi tiệc sinh nhật nhưng con gái của Phi Nhung khi biết mình có ý định làm điều đó đã cản mình, cháu nói "dì đừng cancel cái tiệc của dì, con biết mẹ con không muốn dì làm vậy đâu, mẹ con sẽ không vui, vã lại dì đang làm một việc ý nghĩa mà".

phinhung2

Sau lời động viên của Wendy thì mình quyết định tiếp tục với buổi tiệc vì mình thiết nghĩ, với tình hình ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều người cần sự giúp đỡ nên nếu được một vài ngàn từ bạn bè cho, thay thế cho quà sinh nhật cũng có thể giúp cho nhiều gia đình vượt qua cơn khó khăn trong lúc này", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link