Lệ Quyên ngày càng tích cực khoe dáng trong những thiết kế váy ngủ gợi cảm từ nhà ra phố

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên ngày càng "hồi xuân", từ nhan sắc đến phong cách ăn mặc đều phóng khoáng và tươi mới hơn hẳn.

Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân Việt nổi tiếng "trẻ mãi không già". Từ ngày hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng "hồi xuân". Từ nhan sắc đến phong cách ăn mặc đều phóng khoáng và tươi mới hơn hẳn. Chỉ cần theo dõi trang cá nhân của cô, có thể thấy dạo gần đây cô rất trung thành với những bộ cánh sexy, gợi cảm. Đặc biệt, Lệ Quyên cực kỳ "chung tình" với những chiếc váy ngủ mỏng manh, quyến rũ. Thậm chí, cô còn không ngại chưng diện item này từ nhà ra phố, đốt mắt dân tình. 

Empty

Từ ngày yêu tình trẻ, Lệ Quyên ngày càng quyến rũ và gợi cảm. 

Empty

Hình ảnh khoe dáng với váy ngủ trên trang cá nhân của Lệ Quyên. 

Empty

Combo váy ngủ hai dây và áo khoác voan mỏng được Lệ Quyên cực kỳ yêu thích.

Phải nói rằng, so với những nghệ sĩ cùng thời, Lệ Quyên ở tuổi 40 có phong cách ăn mặc táo bạo hơn hẳn. Dù gợi cảm và đáng ngưỡng mộ những cũng có đôi lần Lệ Quyên khiến dân mạng phải tranh cãi vì loạt tư thế tạo dáng chụp ảnh khó hiểu. Có người nói trong mắt những người đang yêu chỉ có lời bình phẩm của nửa kia là quan trọng và Lệ Quyên cũng không ngoại lệ.

Empty

Nữ ca sĩ tuổi 40 khoe vóc dáng mỏng manh.

Empty

Riêng kiểu tạo dáng ngả nghiêng lả lơi này của Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi tranh cãi. 

Empty

Màn lên đồ xuống phố của Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình khó nói.  

Dù những những bộ ảnh của Lệ Quyên nhận được nhiều ý kiến khen ngợi nhưng cũng không ít ý kiến bóc phốt cô chỉnh ảnh quá đà. Tuy nhiên tạm gác những diều này sang một bên, có thể thấy sự nở rộ trong tình yêu đã giúp cho phong cách và nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng sang trang mới. Thay vì những bộ cánh đơn điệu có phần cứng nhắc thì ở đời thường cô chuộng các bộ đồ sporty hơn. Khi chụp ảnh cô cũng chọn các bộ đồ gợi cảm, đặc biệt cô cũng hay khoe dáng trong các bộ đồ bikini. 

Empty
Empty

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng nghi vấn đã về chung một nhà. Cô mạnh dạn khoe ảnh âu yếm tình trẻ trong lúc đang tập luyện, khiến dân tình không khỏi đỏ mặt. Bức ảnh nào của cô cũng có chút liên quan đến Lâm Bảo Châu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link