Jennifer Phạm 10 năm trước đã ăn diện táo bạo, chẳng ngại mặc đồ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hơn 10 năm trước, cách người ta đón nhận lối ăn vận của nữ MC này vô cùng gay gắt và cô bị chỉ trích khá nhiều.

Chuyện sao nữ ăn mặc gợi cảm là việc đã quá bình thường. Thế nhưng đó là với hiện tai, còn với khoảng 10 năm trước thì lại khác. Có một nữ MC/diễn viên dám bình thường hoá việc phối đồ gợi cảm, chấp nhận "gạch đá" khi ăn diện gợi cảm. Đó chính là khi Jennifer Phạm. Cô từng có khá nhiều bộ đồ gợi cảm cách đây 10 năm khi mà thời trang chưa đa dạng như hiện tại. 

Empty

Jennifer Phạm là người đẹp sở hữu hương sắc lai tây đình đám Vbiz một thời. Thời điểm cách đây thập kỷ, người đẹp thường xuyên mặc những kiểu váy áo cổ chữ V, chữ U,... đủ thể loại chữ để khoe được nét gợi cảm và cũng là lợi thế quyến rũ của mình. 

Empty

Trong khi nhiều nữ MC khác chọn lựa các thiết kế "kín cổng cao tường" thì cô chẳng ngại diện các kiểu váy cut out ngay điểm sexy của bộ ngực.

Empty

Tần suất mặc đẹp, mặc sexy, mặc hở từng khiến cô công kích trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng. Lâu dần Jennifer Phạm gắn với cả hình tượng quyến rũ bậc nhất. 

Empty

Trong sự kiện LHP năm 2010 tại Hà Nội, người đẹp nhận nhiều chỉ trích vì chiếc đầm xanh lá trễ nải, 2 bên ngực áo buông lơi khoe trọn vòng 1 gợi cảm

Empty

Dù vậy, nữ MC xinh đẹp vẫn giữ được phong thái tự tin, tiếp tục diện những mẫu đầm dạ hội thiết kế kỳ công với đủ 50 sắc thái hở bạo.

Empty

Khi thì cô "thả rông" hoàn toàn chẳng hề ngại ngần mà còn rất tự tin.

Empty

Lúc khác cô lại sử dụng miếng dán nhũ hoa như được thiết kế riêng. Nhìn thì tưởng sẽ có một lót lớp bên trong nhưng thực tế là hoàn toàn không có.

Empty

Chán "thả rông", người đẹp chuộng mốt xuyên thấu lộ nội y. 

Empty

Những thiết kế Jennifer Phạm diện khoe tối đa vòng 1 bốc lửa từng nhiều lần khiến cô vướng nghi vấn "dao kéo"

Empty

Jennifer Phạm ở thời điểm hiện tại vẫn giữ được nét trẻ trung ngày ấy và nhan sắc như càng thêm rạng ngời

Empty

Và 1 điều chắc chắn là gu ăn mặc của nữ MC xinh đẹp này vẫn không suy suyển sau hơn 10 năm qua. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link