Mix chân váy da theo những cách này đảm bảo bạn sẽ có vẻ ngoài cực chất xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thích sự quyến rũ, gợi cảm thì những chiếc chân váy da bó sát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sẽ chẳng quý cô thời thượng nào có thể từ chối sức hấp dẫn từ những chiếc chân váy da. Ngoài màu đen trơn thường thấy như trước. Nếu bạn thích sự quyến rũ, gợi cảm thì những chiếc chân váy da bó sát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Để thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở, thì hãy tìm đến chân váy dáng chữ A. Là một món đồ cá tính nên khi kết hợp với chân váy da, bạn nên ưu tiên những món đồ tối giản để tổng thể trở nên đẹp mắt, hài hòa.

Rania Fawaz diện áo khoác da dáng dài màu nâu sẫm mix cùng chân váy ngắn và quần bó, biến thắt lưng bản to thành áo bralette. Về phụ kiện, cô nàng chọn túi xách da sần và boots xỏ ngón cao gót dáng dài.

Sự kết hợp giữa chân váy da mini với áo khoác dạ tweed và bốt vừa sang chảnh vừa cá tính. Bộ trang phục được hoàn thiện với mũ xô kẻ ô màu đen trắng, túi đeo chéo dây ngọc trai và thắt lưng nạm đá.

Người mẫu Justine Soranzo xuất hiện ở Paris với chiếc váy da dài quá gối có chi tiết nút thắt ở phía trước. Cô kết hợp trang phục này với áo sơ mi trắng cắt xén, giày cao gót mũi nhọn và túi xách mini màu hồng mặt kim loại.

Yoyo Cao diện set đồ hai mảnh chất liệu da sờn cũ gồm blazer và chân váy bất đối xứng. Để thêm phần ấn tượng, cô nàng còn tài tình mặc bên trong sơ mi và áo vest màu hồng vỏ đỗ.

Leia Sfez trung thành của những mẫu chân váy quấn dáng dài. Phong cách yêu thích của cô là chọn những thiết kế bao trùm bởi tone màu đen và kết hợp cùng boots cao gót mũi vuông.

Eva Chen gợi ý cách mặc đẹp với bản phối đơn sắc. Cô nàng lựa chọn màu ghi xám làm tone chủ đạo, kết hợp chân váy da dáng dài cùng hai chiếc áo len, boots da rắn và kết lại bằng chiếc túi xách đắt giá nhất thế giới. 

Item ấn tượng nhất của outfit này chắc chắn thuộc về chiếc quần tất màu đỏ, blazer và chân váy da màu đen là những món đồ hoàn hảo.

Shay Mitchell diện chân váy ngắn của Louis Vuitton với điểm nhấn là chiếc khóa kéo “cỡ khủng” và những đường chỉ may tương phản. Trang phục được kết hợp với áo crop top màu đen, áo khoác da màu be có hàng cúc lớn, ví cầm tay và boots cao gót cá tính. 

Đối với các quý cô trẻ tuổi, họ thường dành tình cảm nhiều hơn cho những mẫu chân váy mini “siêu ngắn” bởi item này mới có thể khoe được hết đôi chân dài thẳng tắp cùng vẻ ngoài quyến rũ và đầy thanh lịch.