Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ kế hoạch sinh em bé, hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Cô nói bản thân buộc phải thay đổi một số thói quen và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Mới đây, Ngọc Hân hiếm cho biết sau khi kết hôn, cuộc sống của cô có chút xáo trộn. Cô nói bản thân buộc phải thay đổi một số thói quen và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Cả hai bất đồng quan điểm vì hoạt động trong các ngành khác nhau. “Ban đầu, tôi nghĩ khó khi thay đổi nếp sống, nhưng may mắn tôi có chỉ số thích nghi cao. Tôi cố gắng duy trì những bữa ăn tối đều đặn và sắp xếp công việc trật tự hơn”, Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự.

ngoc-han-chia-se-ve-cuoc-song-hon-nhan-3-ngoisaovn-w620-h930

Ngọc Hân nói thêm, ngoài việc làm mới cuộc sống, sự thay đổi của cô còn xuất phát từ mong muốn của người bạn đời. “Tất cả mọi sự thay đổi đều có cái được, cái mất. Tôi mất dần đi những buổi tụ tập với bạn bè. Những lần gặp gỡ, ăn cơm cùng đối tác tôi cũng phải chuyển sang trưa”, cô nói.

Về kế hoạch sinh em bé, Hoa hậu Việt Nam 2010 quan niệm mọi thứ đều “hữu duyên" nên cô không áp lực. Cô chia sẻ: “Tôi sẽ để đến khi nào duyên đến thì đón nhận. Tôi không yêu cầu mình phải như thế này, thế kia. Tôi thích thuận theo tự nhiên".

Trước đó, Ngọc Hân từng cho biết, kể từ sau khi kết hôn, cả 2 đã hoàn toàn thấu hiểu nên không xảy ra những điều gì quá bất ngờ khi về ở chung. Cô rất yêu thích việc cắm hoa, nội trợ, còn chồng cô khiến mẹ bất ngờ khi được con dâu "đào tạo" biết chăm sóc cây cối, tưới hoa và làm phụ những việc nhà như hút bụi, lau dọn nhà cửa.

Ngọc Hân tiết lộ, trước đây không thích việc bếp núc nhưng trải qua mùa dịch Covid-19, không chịu được sự rảnh rỗi, cô đã tìm tới một số hội nhóm và học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá về nội trợ trong gia đình. 

ngoc-han-chia-se-ve-cuoc-song-hon-nhan-4-ngoisaovn-w1534-h2048

Ngoài ra, người đẹp 8x cũng thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống cùng chồng kém tuổi sau khi về chung một nhà. "Tôi có thể chia sẻ cùng anh ấy những câu chuyện, tâm tư, tình cảm, sự nghiệp cả những định hướng lâu dài. Bên anh, tôi có một bờ vai rất vững chắc để dựa vào", người đẹp gốc Hà thành tiết lộ.

Hồi tháng 12/2022, Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức tổ chức đám cưới với người chồng làm trong Bộ Ngoại giao sau 3 năm hoãn vì dịch. Chia sẻ trên tờ Dân trí, Ngọc Hân không ngại nói về chồng: "Ấn tượng đầu tiên là anh ấy rất thông minh, hóm hỉnh. Sau đó, tôi thấy đây là người thực tế và sống có trách nhiệm. Những tính cách đó bổ trợ rất tốt cho tôi. Bởi tôi là người sáng tạo, thích bay bổng. Anh ấy sẽ là điểm tựa vững chắc cho tôi trước mỗi quyết định lớn trong cuộc đời. Ví dụ, khi tôi quá hào hứng triển khai một kế hoạch nào đó, anh ấy sẽ là người kéo tôi về mặt đất. Ngược lại, anh ấy hơi an toàn, tôi sẽ dùng sự bay bổng, sức sáng tạo của mình để bổ trợ cho điều đó.".

Theo:  xevathethao.vn copy link