Noo Phước Thịnh tự gọi mình là "nhà khoa học", còn thừa nhận chỉ là "thằng nhóc trong thân xác của người lớn"

( PHUNUTODAY ) - Bật cười trước những thay đổi độc lạ không kém phần hài hước, dễ thương, nhiều người cũng tò mò lý do nam ca sĩ sử dụng những cụm từ này.

Mới đây, một diễn đàn mạng có chia sẻ gây chú ý về Noo Phước Thịnh. Noo Phước Thịnh lại gọi mình là... "nhà khoa học". Anh cũng sử dụng những nickname thú vị, lạ lẫm như "Lão Thịnh" hay "Thịnh Thúc Thúc" cho profile của mình. Ngoài ra, giọng ca Gạt Đi Nước Mắt còn tự mô tả về bản thân: "Thằng nhóc trong thân xác của một người lớn".

noo

Bật cười trước những thay đổi độc lạ không kém phần hài hước, dễ thương, nhiều người cũng tò mò lý do nam ca sĩ sử dụng những cụm từ này.

Noo Phước Thịnh sinh năm 1988, là nam ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt. Nhiều năm hoạt động trong nghề, giọng ca 8X ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều bản hit như Nỗi Nhớ Đầy Vơi, Lặng Thầm, Xa Em, Chờ Ngày Mưa Tan, Những Kẻ Mộng Mơ, Cause I Love You, Như Phút Ban Đầu, Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi...

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Về đời tư, anh từng hẹn hò Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay. Cho đến nay fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

4f7f650fa821667f3f30-ngoisaovn-w660-h1015

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link