Phương Linh kể chuyện từng si mê một chàng trai nhưng khi về lại thất vọng vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Linh kể về chuyện từng thích 1 anh chàng lịch sự, chu đáo. Tuy nhiên, khi đến nhà anh chơi thấy anh mặc quần đùi không mặc áo, cô đã tụt cảm xúc.

Mới đây, ca sĩ Phương Linh gửi lời khuyên cho các chị em: "Khi yêu đương hẹn hò không nên nghe lời hoặc dụ dỗ đối phương dọn về ở chung. Phát sinh nhiều vấn đề.

Kể chuyện thật: Nhiều năm trước có A nọ tán, nhan sắc 8 điểm, kinh tế 9 điểm, tính tình 7 điểm. Cũng ổn, xém nữa đổ...

Hôm A mở tiệc ăn uống tại nhà, A mời Phương Linh đến - cũng là lần đầu tiên đến nhà A và gặp gỡ vài người bạn thân có trai có gái của A. Phương Linh hôm đó ăn mặc điệu đà, đầu tư hẳn 1 bộ mua mới ở trên shop Hàng Da í, mấy trăm nghìn lận. A đón Phương Linh ở kí tức xá đến nhà A. Phương Linh đang ngồi phòng khách khép nép chờ A thì A từ đâu đi ra với duy nhất chiếc quần đùi màu xanh nước biển. Trời ơi, trông A loã lồ với nước da ngăm rám nắng. Nó không xấu đâu nhưng tôi tụt hết cảm xúc.

casi-phuonglinh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1366-h2048

Xong nhé, cái quần đùi xanh rất vô tổ chức lòi ngay cái cạp quần xi liếp hổ cầm da báo màu nâu nữa (tôi đoán nó là quần tam giác). Ôi, mà khi đó A tán Phương Linh 6 tháng rồi, âm thầm theo chân Phương Linh đi từng tụ điểm ca nhạc vì xưa tớ chạy show mỗi tối kiếm thêm thu nhập mà (cứ 150 nghìn/1 show 2,3 bài hát, xong chú xe ôm lại chở tới tụ điểm hát khác, cứ thế, có khi 1 tối chạy được 5,7 show). Anh tặng điện thoại Nokia 8800i, tặng nhiều chai nước hoa Lancome miracle, cùng nhiều hoa tươi. Phương Linh đổ A đứ đừ vì A lịch sự hào phóng.

Thế đó, mà sau A hẹn gặp không gặp lại, quay ngoắt đi luôn. Hết thích A luôn. Cảm xúc quan trọng, muốn yêu cho đẹp thì giữ cảm xúc cho nhau. Ở riêng, và còn nhiều những thứ khác xung quanh việc duy trì 1 mối quan hệ. Nghiêm túc nữa. Quần đùi xanh ngang gối nhé, không phải ngang đùi nhé".

Cuối cùng, nữ ca sĩ khuyên thêm các chị em: "Phụ nữ không nên gặp trai là vồ vập yêu luôn. Phải cho đàn ông người ta có cơ hội thể hiện sự quan tâm, hào phóng, hoa thơm…. Chứ phụ nữ mà gặp trai cái tớn lên trao hết ruột gan phèo phổi thì nhận lại chỉ có cay đắng, bẽ bàng. Đó là quan điểm của chị. Đúng với chị. Và theo chị nghĩ là như vậy. Ok. Vẫn có nhiều ngoại lệ".

Theo:  xevathethao.vn copy link