Bắt bài gu thời trang đi làm của của 'ngọc nữ' Hà Tăng, chị em có thể copy theo

( PHUNUTODAY ) - "Ngọc nữ màn ảnh Việt" thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của mình lên trang cá nhân. Cô tích cực lăng xê triệt để xu hướng thời trang menswear.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ hàng đầu màn ảnh Việt". Từ ngày kết hôn, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để dành thời gian cho gia đình và tập trung kinh doanh. Dẫu vậy nhưng người đẹp sinh năm 1986 vẫn sở hữu phong cách thời trang được nhiều chị em học hỏi. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của mình lên trang cá nhân. Cô tích cực lăng xê triệt để xu hướng thời trang menswear.

Empty

Nữ diễn viên Đẹp Từng Centimet lên đồ đi làm đầy mạnh mẽ, nam tính. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1986 có cách phối đồ "tông xuyệt tông" hợp thời trang.

Khi đi làm, người đẹp gốc Tiền Giang thường lựa chọn những trang phục mạnh mẽ, nam tính như áo thun, sơ mi, quần âu, vest, giày thể thao,... 

Empty

Tăng Thanh Hà luôn biết cách nhấn nhá để thời trang của mình đa dạng hơn. 

Empty

Nữ diễn viên tích cực lăng xê mốt thời trang menswear đầy cá tính riêng. 

Empty

Thời trang đi làm "chất lừ" của "ngọc nữ màn ảnh Việt" được fan khen ngợi. 

Có thể thấy, xu hướng thời trang menswear kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn thể hiện được nét tinh tế giúp Tăng Thanh Hà càng thêm sang trọng, ấn tượng khi diện những bộ trang phục nam tính. Không chỉ tạo được nét đẹp riêng, "ngọc nữ màn ảnh Việt" còn truyền tải được thông điệp ý nghĩa. 

Empty

Sở hữu nhan sắc chuẩn "ngọc nữ" nhưng Hà Tăng thích diện đồ nam tính. 

Empty

Thời trang đời thường của người đẹp gốc Tiền Giang đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp. 

Empty

Màn lên đồ nào của mỹ nhân sinh năm 1986 cũng khiến hội chị em thích thú. 

Empty

Nhan sắc ở tuổi U40 của Tăng Thanh Hà. 

Khi "tay trong tay" với ông xã trong các sự kiện quan trọng, nữ diễn viên Hương Phù Sa luôn diện những bộ váy lộng lẫy, trang điểm chỉn chu khoe sắc vóc quyến rũ của mình. Nhiều khán giả nhận xét rằng dường như chỉ có lúc đi cùng chồng thì "ngọc nữ" mới gợi cảm như thế.

Empty

Tăng Thanh Hà khi bên chồng đều diện đồ gợi cảm.

Empty

Nữ diễn viên diện váy cắt khoét khoe vóc dáng nuột nà của mình. 

Empty

Vợ chồng "ngọc nữ" thường khoe ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

Ở độ tuổi U40, “ngọc nữ màn ảnh” Tăng Thanh Hà vẫn giữ được phong cách thời trang đa dạng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Gu ăn mặc của cô biến hóa ở nhiều khía cạnh nhưng vẫn toát lên được khí chất của nàng dâu hào môn đáng ngưỡng mộ. Cô chuộng phong cách cá tính với những bộ cánh menswear tại môi trường công sở nhưng lại chăm lên đồ gợi cảm, quyến rũ mỗi khi sánh bước bên chồng.

Đây có thể là một gợi ý đáng lưu tâm dành cho các mỹ nhân theo đuổi gu thời trang đa dạng nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link