Những cô dâu Vbiz diện áo dài trắng: Minh Hằng xinh đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dàn mỹ nhân như Linh Rin, Đỗ Mỹ Linh, Minh Hằng... khi diện áo dài cưới màu trắng đều trở nên xinh đẹp xuất sắc.

Linh Rin

Trước thềm hôn lễ với doanh nhân Phillip Nguyễn, Linh Rin gây ấn tượng khi khoe bộ hình diện áo dài màu trắng với họa tiết cầu kỳ, đầu đội mấn.

Empty

Linh Rin tung bộ ảnh diện áo dài cưới màu trắng. 

Empty

Người đẹp toát lên vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng. 

Theo chia sẻ của Linh Rin, bộ trang phục cô mặc có tên là Phụng Hòa Lưu Ly. Thiết kế giúp người đẹp tôn lên vóc dáng thanh mảnh, cao ráo, đồng thời mang đậm vẻ đẹp truyền thống đan xen với hiện đại.

Empty

Khí chất nàng dâu hào môn được thể hiện rõ ở Linh Rin trong bộ ảnh này.

Nói thêm về ý nghĩa của bộ cánh, em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà cho biết: "Những mẫu thiết kế được chắt lọc từ tinh thần tiêu biểu của văn hóa Việt, những đường nét vẽ lên vẻ truyền thống đan xen với hiện đại, và cùng với đó là trải nghiệm của người mặc trên những chất liệu chuyển mình với thời gian đã tạo nên Phụng Hòa Lưu Ly.

Nguồn cảm hứng vô tận về văn hóa Việt Nam đã là nền tảng chủ đạo tạo ra những họa tiết đầy tính sáng tạo, cùng với những hình tượng mang đến phúc lành như Long Phụng, Liên Hoa, Bạch Trà..."

Ngọc Hân

Áo dài trắng cũng là sự lựa chọn của Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân trong dịp trọng đại của đời mình. Theo đó, nàng Hậu đã diện kiểu trang phục này trong cả đám hỏi lẫn đám cưới. 

Empty

Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài trắng trong lễ ăn hỏi. 

Empty

Nàng Hậu tiếp tục diện áo dài trắng trong lễ cưới chính thức.

Empty

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Ngọc Hân.

Empty

Không váy cưới lộng lẫy, nàng Hậu vẫn toát lên được nét đẹp của một cô dâu truyền thống. 

Lê Âu Ngân Anh

Trong đám hỏi của mình và chồng BTV Phan Tony, Lê Âu Ngân Anh khiến người hâm mộ phát sốt bởi nhan sắc thanh thuần, xinh đẹp. Lựa chọn concept hồng - trắng cho lễ vu quy, cô dâu - chú rể rủ nhau diện áo dài trắng thêu hoa đồng điệu.

Empty

Lê Âu Ngân Anh và ông xã lên đồ đồng điệu trong đám hỏi. 

Empty

Cả hai trông vô cùng đẹp đôi. 

Empty

Trong đó, trang phục của Lê Âu Ngân Anh có thêm phần choàng vai khá độc đáo. Người đẹp đội mấn hoa trong suốt, make up tông ngọt ngào, tươi tắn. Bộ cánh của cô dâu được đính kết tỉ mỉ, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. 

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh cũng lựa chọn áo dài trắng trong đám hỏi của mình được lấy cảm hứng từ những bông hoa mai trong sương sớm, đan xen chi tiết xuyên thấu và hoa 3D nổi. Thiết kế mang đến cho Đỗ Mỹ Linh vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng, tinh khiết như chính con người cô.

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc trong trẻo, dịu dàng với áo dài cưới màu trắng. 

Empty

Bộ cánh được làm bằng chất liệu voan lưới cao cấp. 

Empty

Hoa hậu Ngọc Hân chính là người thiết kế bộ áo dài này để dành tặng cho cô.

Minh Hằng

Minh Hằng diện mẫu áo dài cô mặc do 6 người thợ lành nghề thực hiện trong suốt một tháng. Nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu lụa cao cấp nhập khẩu từ Pháp kết hợp satin của Việt Nam để tạo độ đứng phom cho áo, đồng thời vẫn giữ vẻ mềm mại

Empty

Cô dâu Minh Hằng rạng rỡ trong lễ vu quy.

Empty

Bộ áo dài nữ diễn viên diện được làm bằng chất liệu vải cao cấp dập ren lỗ.

Empty

"Cô dâu tháng 6" Minh Hằng toát lên vẻ đẹp thanh tao, sang trọng. 

Empty

Người đẹp chọn lớp make up mỏng nhẹ, tự nhiên. 

Có thể thấy, dàn mỹ nhân như Linh Rin, Đỗ Mỹ Linh, Minh Hằng... khi diện áo dài cưới màu trắng đều trở nên xinh đẹp xuất sắc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link