Mỹ nhân Gen 4 thoát mác "bánh bèo" yểu điệu, chăm lên đồ khoe vòng eo "ngập múi"

( PHUNUTODAY ) - Hình tượng Jang Wonyoung để tóc xoăn, diện trang phục chuẩn girl crush khoe khéo vòng eo "ngập múi" nhận được sự quan tâm của khán giả.

Jang Wonyoung là nữ idol Gen 4 nổi tiếng, có sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" tại làng nhạc Kpop. Tròn 18 tuổi, nữ idol gặt hái được không ít những thành tựu đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang.

Mới đây, Jang Wonyoung đăng tải loạt khoảnh khắc mới trên trang cá nhân và nhận được lượt tương tác khủng. Nữ idol sinh năm 2004 đã thoát phong cách bánh bèo, kẹo ngọt thường thấy để hóa thân thành mỹ nhân cool ngầu đầy "chanh sả" trong một buổi chụp hình. Gương mặt với những đường nét thanh tú của thành viên IVE nổi bần bật với kiểu trang điểm, kiểu tóc độc đáo. Mái tóc xoăn xù mì giúp diện mạo Jang Wonyoung nổi bần bật trong mọi khoảnh khắc. 

Empty

Jang Wonyoung khiến dân tình xốn xang bởi loạt khoảnh khắc mới khi thoát khỏi phong cách ăn mặc bánh bèo.

Empty

Gương mặt thanh tú của Jang Wonyoung nổi bần bật nhờ kiểu trang điểm, kiểu tóc mới lạ.

Cô diện trên mình bộ trang phục với chất liệu bò, mix&match với áo bra tối màu cùng túi xách đen. Thân hình chuẩn chỉnh gây mê, đặc biệt là vòng 2 đầy cơ của thành viên IVE được khoe khéo qua set đồ này.

Empty

Nữ idol sinh năm 2004 diện trang phục khoe khéo thân hình chuẩn chỉnh

Empty

Vòng eo thon gọn, săn chắc của Jang Wonyoung nổi bật trong set đồ thời thượng, quyến rũ. 

Nữ idol sinh năm 2004 không còn chuộng những item thời tranh bánh bèo, có màu sắc tươi sáng như trước.

Empty

Thành viên IVE có sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây, đặc biệt là phong cách ăn mặc. Wonyoung không còn mê những item thời trang bánh bèo, kẹo ngọt như trước đây.

Empty

Nữ idol sinh năm 2004 từng "đóng khung" với phong cách ăn mặc điệu đà. 

Cách đây không lâu, loạt khoảnh khắc thành viên IVE diện set đồ gồm áo hoodie trắng, áo thun đính cúc cùng quần jogger xám khi ở nhà "gây sốt" nhiều nền tảng mạng xã hội.

Empty

Nữ idol họ Jang mê mẩn các item thời trang có màu sắc trung tính.

Empty

Khoảnh khắc thành viên IVE diện trang phục đơn giản nhưng vẫn thu hút lạ kì.

Empty

Thậm chí, Jang Wonyoung còn thay đổi kiểu trang điểm.

Empty

Cô nàng thử sức thành công với hình tượng girl crush nhờ F5 phong cách ăn mặc. 

Empty

Ngay cả trong những bức hình quảng cáo sản phẩm, Jang Wonyoung cũng được stylist lựa chọn item thời trang thanh lịch, nữ tính.

Đặc biệt, những item thời trang của nữ idol 10x luôn tôn lên vòng 2 thon thả thấy mê. Để sở hữu ưu điểm vàng này, Jang Wonyoung phải dành nhiều thời gian "lao tâm khổ tứ", tập luyện đa dạng các môn thể thao như pilates, yoga dây... 

Empty

Thử sức với phong cách ăn mặc mới, Jang Wonyoung vẫn chuộng những item thời trang khoe khéo eo thon.

Empty

Thành viên IVE chăm tập luyện nhiều môn thể thao "độ dáng".

Hình tượng Jang Wonyoung để tóc xoăn, diện trang phục chuẩn girl crush khoe khéo vòng eo "ngập múi" nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link