Nghệ sĩ chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội, người được thấu hiểu, người gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những nghệ sĩ vướng tranh cãi khi công khai chuyện đời tư lên MXH thì cũng có không ít sao nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu.

Quách Ngọc Ngoan

Gần đây, câu chuyện Quách Ngọc Ngoan công khai vỡ nợ khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bàn luận. Cụ thể, tối ngày 10/4, đại diện của nam diễn viên cho hay: "Diễn viên stress, áp lực, mệt mỏi do vỡ nợ. Anh ấy chật vật xoay xở tiền bạc nhưng không thể gắng gượng. Vì sức chịu đựng đã quá giới hạn, Quách Ngọc Ngoan công khai thông tin và mong được các chủ nợ tạo điều kiện để tập trung làm việc, kiếm tiền trả nợ".

Chia sẻ này của Quách Ngọc Ngoan lập tức gây ra những tranh cãi trái chiều vì có người cho rằng đây là việc riêng tư. Chưa kể Quách Ngọc Ngoan từng vướng vào lùm xùm ly hôn với Lê Phương để đến với nữ doanh nhân giàu có nên việc nam diễn viên bị vỡ nợ vô tình trở thành đề tài mỉa mai của một bộ phận khán giả.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh cũng vướng phải lùm xùm nợ nần, phải lên livestream trần tình sự việc. Cô cũng không ngại tiết lộ số nợ khổng lồ lên đến vài tỷ VNĐ, khóc lóc tiết lộ công việc bị ảnh hưởng vì lùm xùm nợ nần. Rất nhiều khán giả tỏ ra thương cảm nhưng cũng có nhiều người mỉa mai cô. 

Khán giả còn thắc mắc Dương Cẩm Lynh nợ nần nhưng vẫn dát hàng hiệu, mặc cho nữ diễn viên đã lên tiếng trần tình cho biết đó là vì tính chất công việc.

Elly Trần

Elly Trần từng không ngại "phơi bày" chuyện hôn nhân lục đục, thậm chí cô còn thẳng thắn tố cáo nửa kia có mối quan hệ ngoài luồng. Những vấn đề này vô tình khiến cô liên tục gặp phải những nhận xét tiêu cực. 

Ngay cả khi cô bài đăng kêu gọi tài trợ trang phục cho con có người đồng tình, ủng hộ, song cũng có không ít ý kiến mỉa mai Elly Trần "đăng bài như ăn xin".

Trước ý kiến trái chiều, Elly Trần đã lên tiếng phân trần. Cô giải thích rõ lý do mở lời tìm nhà tài trợ đồ cho con. Elly Trần cho biết, cô từng kinh doanh thời trang nên hoàn toàn có thể tự làm trang phục cho con. Tuy nhiên vì quá bận rộn nên nữ diễn viên chọn kết hợp với các nhãn hàng để đôi bên cùng có lợi.

"Chào mọi người, sáng giờ em lu bu chạy công việc ngoài đường nên có nhờ anh quản lý đăng giùm cái post cần tìm tài trợ đồ kids. Vì lâu rồi 3 mẹ con chưa chụp chung bộ hình nào mới hết nên em mong muốn sự chỉn chu. Concept lần này là dịp lễ hội cuối năm nên cần trang phục thiên về sự kiện một chút.

Như mọi người đã biết, trước đây em cũng có cửa hàng thời trang dòng cao cấp cho trẻ em, và nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng có liên hệ brand em xin tài trợ đồ cho con để quay chụp và em luôn sẵn lòng hỗ trợ. 

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường từng không ngại công khai giới tính thật của bản thân, qua đó tìm kiếm sự san sẻ động viên từ những người cùng cảnh ngộ, từ fan và cả người thân.

Cụ thể, Vũ Cát Tường từng tâm sự: "Với ba, đến nay tôi vẫn chưa dám đối diện. Tôi chọn cách quay vlog để công khai một phần cũng vì sợ đối thoại trực tiếp với ông. Hai năm trước, ba từng hỏi tôi: "Khi nào con lấy bằng tiến sĩ Kỹ thuật Y sinh và bao giờ con lấy chồng?".

Lúc đó, tôi đã 28 tuổi và hoạt động nghệ thuật suốt tám năm. Giây phút ấy, tôi nhận ra ba vẫn chưa hiểu gì về mình cả. Tôi chỉ mong, khi ba và họ hàng biết sự thật về tôi qua video ấy, gia đình sẽ chấp nhận tôi như cách tôi "đang là", chứ không phải "nên là". Tôi sẽ cưới người tôi yêu, sẽ có gia đình, lấy vợ, có con. Tôi sẽ có cuộc sống mà mình thật sự muốn".

Minh Tú

Minh Tú chia sẻ chuyện mắc bệnh khó có khả năng sinh con trong vlog gần đây cũng là muốn giải tỏa nỗi lòng mình. Đồng thời muốn nhắn gửi đến các chị em nên chú trọng việc nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ tốt hơn, tránh gặp phải tình trạng như cô. Và những chia sẻ này của người đẹp nhận về nhiều sự đồng cảm, động viên từ phía người hâm mộ.

Còn rất nhiều những nghệ sĩ sử dụng MXH văn minh chỉ chia sẻ những điều đáng nhớ, câu chuyện thú vị, hình ảnh chỉn chu nhất đến khán giả thân yêu. Nhưng cũng có những người lại vướng tranh cãi.

Tác giả: Hạ Anh