Người phụ nữ hơn 50 vẫn trẻ trung hack tuổi nhờ vào tuân thủ nguyên tắc 2 "không" đơn giản này

10:05, Thứ bảy 22/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy đều đoán cô ở độ tuổi đôi mươi nhưng thực chất cô đã 54 tuổi, đó là nhờ những bí quyết đơn giản sau.

Masako Mizutani là một người phụ nữ Nhật Bản đã bước sang tuổi 54 nhưng luôn có khả năng “ăn gian tuổi tác”. Cô không hề lộ dấu hiệu lão hóa nào, thậm chí còn làm người người ghen tỵ vì vẻ ngoài “chiến thắng” thời gian.

Khi chiêm ngưỡng những hình ảnh hiện tại và quá khứ của Masako Mizutani, không ít người giật mình vì sau nhiều thập kỷ vẻ ngoài của cô không hề thay đổi. Cô biết cách chăm sóc sắc đẹp ngay từ thời điểm này vì đặc thù công việc là thường xuyên phải lên hình. 

1

Từ khoảng 30 tuổi trở đi, Masako Mizutani chăm sóc da nghiêm túc hơn. Cô theo đuổi chế độ ăn có nhiều rau xanh, chăm chỉ skincare và lui tới phòng tập gym.

Sau này, khi đã ở ngưỡng tuổi trung niên, Masako Mizutani quyết định đi thi cuộc thi nhan sắc cho những người ở độ tuổi này và khiến bao người trầm trồ vì vẻ ngoài “hack tuổi”.

Để gìn giữ nét xuân nhiều thập kỷ qua, Masako Mizutani áp dụng rất nhiều bí quyết thú vị. Một trong những nguyên tắc tạo nên sự thành công này là kiên trì.

Quy tắc 2 "không"

Chế độ ăn uống hàng ngày của Masako Mizutani rất nghiêm ngặt. Cô không chỉ tăng cường ăn các loại rau xanh, hoa quả mà còn lựa các thực phẩm tươi mới, đảm bảo để nạp vào cơ thể. 

Quy tắc “2 không” được người phụ nữ U60 này thực hiện nghiêm ngặt. Cô nói không với uống rượu và hút thuốc để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, làn da không bị “tàn phá”. Cô cũng chăm chỉ uống nước, đảm bảo ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày để da đẹp hơn.

2

Để có được sức khỏe dẻo dai cùng với vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật, Masako còn chăm chỉ đi bộ mỗi ngày. Vì hiểu được tác động tích cực của việc đi bộ đến sức khỏe và tuổi thọ, hơn ai hết Masako rất chăm chỉ thực hiện.

Chăm sóc da cẩn thận

Cô thường dưỡng da theo các bước, sử dụng các sản phẩm làm sạch, làm đẹp và chống lão hóa da. Môi ngày, Masako Mizutani mất khoảng 5 giờ đồng hồ chỉ để chăm sóc da.

Bên cạnh đó, cô cũng chống nắng triệt để bằng cách sử dụng kem chống nắng, che chắn nắng khi ra ngoài. Hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời lên làn da cách để đảm bảo da không bị lão hóa. Để có 1 làn da đẹp, 1 diện mạo trẻ trung trước hết phải có đời sống tinh thần tốt đẹp. Giữ cho bản thân không căng thẳng quá mức, không tức giận, lo lắng… là cách để bạn gìn giữ vẻ ngoài trẻ trung.

4

Bên cạnh đó, Masako Mizutani còn rèn thói quen đi ngủ từ 22 giờ và thức dậy vào 5 giờ sáng. Một chế độ ngủ nghỉ hợp lý cũng giúp bạn khỏe mạnh, trẻ đẹp hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh