Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc trò chuyện cùng con trai từ xa, ánh mắt phấn khích của nhóc tỳ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hai mẹ con nữ ca sĩ đã có màn trò chuyện đầy ngọt ngào khiến người hâm mộ không khỏi "tan chảy".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ video call với quý tử Leon tại sân bay kèm dòng chú thích: "Yêu em bé của mẹ". Do lịch trình dày đặc nên Hồ Ngọc Hà đành phải rời gia đình nhỏ, bắt chuyến bay sớm nhất để tới nơi tổ chức. Vì quá nhớ con, Hồ Ngọc Hà đã nhanh tay gọi về nhà để gặp ngay các nhóc tỳ.

Leon tỏ ra phấn khích, thích thú cười tươi khi được nói chuyện với mẹ. Nhìn qua cũng thấy Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc khi được gặp nhóc tỳ dẫu mới rời đi chưa được nửa ngày. 

saostar-fdw2ufoiwzefzhw3

Được biết đến là một cậu bé vô cùng ấm áp, Leon quả thật không khiến người hâm mộ thất vọng khi luôn quan tâm và luôn có hành động an ủi đến mọi người. Là một trong những nhóc tỳ đang nhận được sự quan tâm và yêu mến nhất nhì làng giải trí Việt, Leon luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt trong mỗi lần xuất hiện. 

Từ khi Hồ Ngọc Hà lập tài khoản Instagram cho con, nhất cử nhất động của hai em bé đều được fan quan tâm. Khi được 14 tháng tuổi, hai nhóc tỳ đã trở thành ngôi sao mạng xã hội với hơn hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram. Trong 2 bé, Leon có vẻ được quan tâm hơn bởi gương mặt hài hước, tính cách tinh nghịch và là "cây hài" của cả gia đình. Chính vì thế, hồi tháng 7/2021, một số người đã để lại bình luận "kém duyên" như: "Chị Hà thương Leon nhiều hơn Lisa", "Không biết Leon pha trò nhiều hơn nên chụp nhiều hơn hay sao mà trên tin với cả video cũng Leon nhiều"...

cach-day-con-cua-ha-ho-tu-khong-dung-do-hieu-den-phai-yeu-thuong-nhau-0b7a8a7e

Đối diện với những bình luận trên, Hồ Ngọc Hà không lên tiếng đáp trả. Thay vào đó, cư dân mạng phát hiện những bình luận đó biến mất khỏi trang cá nhân của "bà mẹ 3 con" chỉ sau ít phút.

Có người còn bình luận dưới ảnh của cặp song sinh Lisa - Leon: "Hôm trước em thấy nhiều bạn nói chị Hà thương Leon hơn nên toàn đăng ảnh Leon, mắt cũng toàn hướng về ông tướng mà bỏ bê Lisa. Nhưng theo dõi Instagram, em thấy chị Hà thương đều 2 bé". Đáp lại lời nhận xét chân thành, Hồ Ngọc Hà viết: "Con mà có thương ít hơn với nhiều hơn thì không còn là con người rồi em. Mấy người đó chắc chưa có con nên chưa hiểu. Mình đừng bận tâm nhé".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link