Minh Hằng phấn khích khoe điều tự hào về cơ thể ở tháng thứ 4 của thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Khi tự chiêm ngưỡng bụng bầu, nữ ca sĩ không giấu khỏi sự hào hứng và ngay lập tức khoe với đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Minh Hằng khoe một điểm đặc biệt trên cơ thể không thay đổi dù đã mang bầu ở tháng thứ 4. Cô cho biết dù bản thân đã mang bầu 4 tháng, tuy nhiên cô vẫn có thể nhìn thấy vòng hai nổi rõ cơ: "Nhìn từ góc này vẫn thấy cơ bụng". Khi tự chiêm ngưỡng bụng bầu, nữ ca sĩ không giấu khỏi sự hào hứng và ngay lập tức khoe với đông đảo người hâm mộ ở trên tài khoản cá nhân.

saostar-a3i9hst6rfeikkfs

Vừa qua, sau bao ngày giấu kín, Minh Hằng đã thông báo việc mang bầu. Cô còn đăng tâm thư dài lý giải nguyên nhân cô sẵn sàng công khai sự "riêng tư" có con trước công chúng. Cô không quên "xúi" chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn, cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ. 

Cô viết: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Minh Hằng tiết lộ cô từng mắc nhiều nỗi sợ như sợ mập, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… nhưng giờ đã bớt sợ có chồng và không còn sợ đẻ, vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng rất sẵn sàng lâm bồn.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng bật mí đang duy trì thực đơn điều độ bình thường, không quá sa đà vào việc tẩm bổ. Đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Cô vẫn tranh thủ làm việc trong lúc mang bầu nhưng biết lắng nghe cơ thể của mình nhiều và điều chỉnh cường độ công việc phù hợp. Hiện tại cũng là thời điểm giọng ca Một vòng Trái đất rất dung hòa cảm xúc - lý trí. “Về cảm xúc lúc mang thai thì tôi có cảm giác được sự kết nối rõ ràng với đứa con trong bụng của mình. Còn lý trí là khi tôi tìm hiểu kiến thức để nuôi dưỡng bào thai trong lúc này và lúc sinh em bé ra, phải nuôi dạy con như thế nào”, Minh Hằng nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link