Phong thủy tốt nhất của một người xoay quanh 4 thứ này, bạn có không

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy đời người sẽ tốt nếu bạn làm được những điều sau

Hiếu thuận với cha mẹ

Trong trời đất thì chữ hiếu với cha mẹ là lớn lao nhất, những người bất hiếu thì khó có phong thủy tốt được. Bởi phong thủy cũng chính là nhân quả. Những người không có hiếu với cha mẹ thì khó lòng có nhân quả tốt. Người sinh ra ta mà ta không biết yêu thương báo hiếu thì biết thương ai thật lòng. Trong trời đất chữ hiếu cảm được thần Phật. Người không biết dưỡng lòng hiếu thuận là vô ơn bội nghĩa. Những người vô ơn thì khó lòng có thể thu hút được người khác và khó giữ cho mình rung động năng lượng tốt. Bởi thế để tu rèn phong thủy cho bản thân phải giữ cho mình đạo hiếu với cha mẹ.

Hiếu thuận là phong thủy tốt của cuộc đời

Những con người có hiếu thuận với cha mẹ là những người luôn được người khác nể trọng và giúp đỡ. Sự hiếu thuận sẽ mang lại may mắn, mang lại êm ấm tốt đẹp trong gia đình. Đó chính là phong thủy của đời người.

Ham học hỏi chăm làm

Muốn có tiền thì không thể không làm. Có thể lao động chân tay hay lao động trí óc nhưng muốn có tiền đều phải bỏ tâm sức mình ra, người lao động chân tay thì dùng sức, người lao động trí óc thì dùng kiến thức. Những người chăm chỉ học hỏi sẽ nâng tầm bản thân, chăm làm sẽ tạo ra kết quả và cải thiện được chất lượng công việc. Những người muốn giỏi đều phải trải qua tôi rèn, không ai tự nhiên giỏi. Người giỏi nhanh thì nghĩa là họ dành hết công suất để làm việc ấy trong thời gian ngắn, người không thể tập trung thì cần nhiều thời gian hơn để rèn luyện. Dân gian nói trăm hay không bằng tay quen ý chỉ muốn giỏi đều phải làm thành thạo quen việc mới giỏi. Một người chăm chỉ, ham học hỏi sẽ có con đường thay đổi, biến chuyển công việc và bản thân. Còn những người lười thì khó có thể phát triển tốt được. Mọi sự giàu có đều đánh đổi bằng việc hao tâm tổn sức.

Chăm chỉ làm việc giúp bạn thu hút tiền bạc và năng lượng tích cực

Làm điều thiện giữ mình

Trong trời đất không ai biết được khi nào rủi khi nào may nên chỉ có một lòng tích phước hướng thiện thì cuộc sống mới đảm bảo có nhiều phước báo. Vận may chính là do phước báo tạo ra. Người càng làm nhiều việc tốt càng có phước báo. Ngoài làm việc thiện thì giữ mình cũng rất quan trọng. Giữ mình không ngạo mạn, giữ mình không ham chơi trách táng trong những thú vui nhục dục, giữ mình không nói lời xằng bậy hại người, không nói lời miệt thị khinh khi, không cay nghiệt chỉ trích chặn con đường sống của người khác... Những người này đi tới đâu cũng sẽ được yêu quý và kẻ thù cũng sẽ dần bị cảm hóa mà lay động. Đó chính là cách để bảo vệ chính mình khỏi điều ác. Những người tích được nhiều phước báo sẽ có phong thủy tốt lành.

Nói năng ăn uống giữ mình chính là tạo phong thủy tốt cho cuộc đời

Ăn uống giữ miệng

Ăn uống liên quan tới sức khỏe và liên quan tới cả tâm tính. Đó là bởi việc ăn uống giúp dưỡng sức và giư tinh thần minh mẫn khỏe mạnh. Ăn uống cũng tác động tới sự nóng nảy, hay điềm tĩnh. Thế nên ăn uống cũng là một dạng phong thủy. Ăn uống liên quan tới sát sinh nên việc ăn uống giữ miệng không chỉ giữ sức khỏe mà còn giữ cho tinh thần minh mẫn và từ đó ảnh hưởng tới tài lộc.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: An Nhiên