Phụ nữ 40 tuổi sở hữu 5 bộ phận này càng to càng khỏe mạnh trẻ lâu, ai có đủ thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 5 vị trí này càng to càng ít ốm đau bệnh tật, tuổi thọ trung bình cao khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mặt to da mặt hồng hào

Mặt to thì sống thọ, nhiều người suy nghĩ rằng điều này không logic, nhưng theo lý giải của các chuyên gia thì phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt, lượng máu thải ra tương đối lớn, nếu cơ thể không đáp ứng đầy đủ thì sẽ có nguy cơ thiếu máu trầm trọng, dễ gây mệt mỏi, thiếu sức sống. Nếu như chị em đã sau 40 tuổi nhưng vẫn sở hữu khuôn mặt căng tràn, nước da căng bóng và có nhiều máu, khiến khuôn mặt hồng hào, điều đó cho thấy chúng ta có khả năng trường thọ hơn so với người mặt nhỏ khí sắc u ám.

Phụ nữ có dung tích phổi lớn

Nếu sau 40 tuổi bạn thấy được dung tích phổi của mình vẫn khá lớn thì thật đáng mừng. Kích thước của phổi có thể phản ánh tình trạng thể chất của chúng ta ở một mức độ nhất định, và theo cách tương tự, nó cũng có thể dự đoán tuổi thọ của chúng ta.

Nguyên nhân là bởi vì kích thước của phổi có liên quan đến sự trao đổi chất của cơ thể, chủ yếu là chức năng giải độc, nếu dung tích phổi lớn thì càng hít được nhiều oxy thải được nhiều độc tố giúp tuổi thọ của chúng ta càng dài hơn.

Phụ nữ có mũi to

Trong thời hiện đại ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi nhỏ nhắn sống mũi cao. Nhưng trên thực tế, những người phụ nữ có mũi to lại thường khỏe mạnh. Mũi được kết nối với hệ thống hô hấp của con người. Mũi to hơn, hô hấp dễ dàng hơn, dung tích phổi của con người nói chung lớn hơn, tuần hoàn trong cơ thể cũng mạnh hơn.

Phụ nữ có tay to, khỏe mạnh

Phụ nữ thể chất khỏe mạnh, sức lực dồi dào, thường xuyên tập thể dục thì cánh tay có thể sẽ to và khỏe mạnh hơn. Mà như chúng ta thường biết thì việc luyện tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, góp lợi ích không nhỏ và việc kéo dài tuổi thọ của con người.

Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu một cánh tay to, khỏe mạnh cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sống rất lâu, ít ốm đau bệnh tật.

Phụ nữ sở hữu hông to

Nhiều người có thể nghĩ rằng không có mối liên hệ nào giữa vòng hông lớn và tuổi thọ. Nhưng theo các chuyên gia cho biết: Những người có nhiều mỡ ở hông hơn có thể có mức cholesterol xấu thấp hơn, giúp ngăn ngừa xơ cứng mạch máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Không những vậy, một nghiên cứu vào năm 2007 đã chỉ ra rằng, những phụ nữ có thân hình quả lê có chức năng não tốt hơn, sẽ sinh ra những em bé thông minh hơn.