Bộ phận này của phụ nữ càng to càng có lợi: Giúp bảo vệ nội tạng, kéo dài tuổi thọ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu bộ phận này to nhận được nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bộ phận được nhắc đến ở đây chính là vòng 3 của chị em. Có thể bạn chưa biết, mông to là một dấu hiệu cho thấy phụ nữ có sức khỏe tốt, khả năng sống thọ hơn người khác. Phụ nữ có vòng 3 lớn nhận được 3 lợi ích tuyệt vời.

Lợi ích đối với tim mạch và mạch máu não

Bệnh tim mạch và mạch máu não là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Người sở hữu vòng 3 "khủng" thường nhận được lợi ích về sức khỏe tim mạch, mạch máu não.

Tiến sĩ Pamela M. Peeke (bác sĩ và đồng thời là người phát ngôn của trường Cao đẳng Mỹ), cho biết mỡ ở vùng mông là một loại mỡ không gây hại. Không giống như chất béo trắng dư thừa trong ruột, bao quanh nội tạng, gây ra viêm, huyết áp cao, mỡ ở vùng mông chứa đầy chất béo màu vàng dưới da và rất lành tính.

Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ có vòng 3 lớn và vòng 3 nhỏ thưởng có lượng cholesterol HDL (loại tốt) cao hơn và mức cholesterol LDL (loại xấu, gây tắc nghẽn động mạch) thấp hơn. Ngoài ra, mỡ mông còn có tác dụng ngăn chặn chất béo tấn công vào các cơ quan nội tạng, giúp bảo vệ tim, mạch máu và phổi tốt hơn.

phu-nu-mong-to-01

IQ cao

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà tâm lý học Mỹ phát hiện ra rằng, hơn 65,7% phụ nữ có vòng 3 nảy nở sở hữu chỉ số IQ cao hơn người bình thường. Chất béo chất lượng cao ở mông và chi dưới chứa DNA, các chất dinh dưỡng mà cơ thể chất. Những chất này có thể tác động đến sự phát triển của não, tế bào thân kinh và chất dẫn truyền thần kinh.

Một nghiên cứu vào năm 2007 chỉ ra rằng, phụ nữ có thân hình quả lê (mông to) sẽ có chức năng não tốt hơn và có khả năng sinh ra những em bé thông minh hơn. Nguyên nhân được cho là do phần thân dưới cơ thể lớn giúp tích trữ nhiều axit béo omega-3, giúp nuôi dưỡng não bộ và đặc biệt cần thiết cho thai nhi.

Sống thọ

Phụ nữ mông to có lợi thế về sức khỏe và tuổi thọ. Như đã nói ở trên, các nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ có vòng 3 lớn ít mắc các bệnh tim mạch, mạch máu não từ đó giúp kéo dài tuổi thọ.

Phương pháp giúp bảo vệ vòng 3 khỏe mạnh, căng tròn

Đầu tiên, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống. Cần hạn chế những món ăn nhiều calo và chất béo. Chế độ ăn nhiều calo, chất béo sẽ làm tăng lượng mỡ ở bụng, chân và mông khiến cơ mông không được săn chắc. Ngoài ra, nó còn gia tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính.

Bên cạnh đó, để giữ cho cơ thể luôn dẻo dai, săn chắc, bạn cũng cần có chế độ vận động, hợp lý, tránh ngồi nhiều. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link