Quỳnh Thư sở hữu gu thời trang sành điệu, gợi cảm chẳng hề kém cạnh bạn thân Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân sở hữu body "siêu hot", ăn mặc sành điệu và còn là bạn thân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Thời gian vừa qua, Quỳnh Thư là cái tên gây chú ý bởi có liên quan đến ồn ào của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Dù chuyện chưa rõ thực hư ra sao nhưng độ hot của Quỳnh Thư tăng lên thấy rõ. Những hình ảnh đời thường của cô nàng cũng được cư dân mạng tích cực "săm soi".

Quỳnh Thư sinh năm 1989, hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Tuy không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng bù lại, cô nàng ghi điểm bởi vẻ đẹp cá tính và thân hình tròn đầy gợi cảm. Đó là lý do cô nàng diện đồ cũng khá chuẩn. 

Quỳnh Thư sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, cá tính.

Dù chỉ cao khoảng 1m66 nhưng cô nàng lại sở hữu vóc dáng cực kỳ quyến rũ.

Quỳnh Thư từng là một trong số những "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp giống như Ngọc Trinh. Cả hai làm bạn 15 năm gắn bó và xem nhau như tri kỷ, luôn xuất hiện và giúp đỡ mỗi khi đối phương cần.

Quỳnh Thư không hề kém cạnh cô bạn thân Ngọc Trinh về khoản thời trang.

Nếu như Ngọc Trinh nổi tiếng với trình khoe dáng và gu thời trang cực táo bạo thì Quỳnh Thư cũng không hề kém cạnh. Cô thường xuyên trưng diện những bộ cánh tôn dáng, ôm sát, cắt xẻ hiểm hóc khoe khéo đường cong.

Vốn có lợi thế ngoại hình cùng vòng eo thon gọn, Quỳnh Thư đặc biệt ưu ái các thiết kế cắt xẻ táo bạo. Bên cạnh đó, Quỳnh Thư cũng không ít lần "đốt mắt" dân tình bằng những bộ ảnh kiệm vải. 

Nữ người mẫu thường xuyên tung những bộ ảnh siêu cấp quyến rũ trên trang cá nhân.

3 vòng nảy nở cùng thần thái quyến rũ của người đẹp luôn khiến dân tình phải xuýt xoa, trầm trồ.

Nhiều năm qua, Quỳnh Thư dành nhiều thời gian hơn cho công việc kinh doanh cho nên đôi khi cô cũng theo thiên hướng thanh lịch. Ngoài đời, nữ người mẫu chuộng phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính với crop top, bra top hoặc những trang phục nhấn vào vòng eo thon thả.

Quỳnh Thư cực cá tính và cũng không kém phần quyến rũ trong những bộ ảnh streetstyle.

Cô nàng từng tiết lộ chi đến gần 1 tỷ đồng cho việc chăm sóc bản thân và mua sắm, du lịch. 

Ở độ tuổi 33, Quỳnh Thư vẫn duy trì được vẻ đẹp gợi cảm và thân hình "bốc lửa". Phải nói rằng, cô nàng này cũng rất chịu đầu tư và biết cách ăn mặc khoe được cá tính của bản thân.