Lisa sở hữu chiều cao chuẩn mẫu vẫn không thể rời xa món đồ hack dáng này

( PHUNUTODAY ) - So sánh với những lần Lisa đi những mẫu cao gót khác thì mới thấy tại sao nên đầu tư cho bản thân một đôi cao gót mũi nhọn màu đen như cô nàng nhé!

Lisa thường chuộng những mẫu sneaker năng động hay boots hầm hố. Song, khi cần, cô nàng vẫn biến hóa cực nuột thành một quý cô quyến rũ khi đi giày cao gót. 

Tuy nhiên không phải lúc nào Lisa hóa quý cô quyền lực. Có rất nhiều mẫu giày cô mang, chỉ có đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen là có khả năng đưa Lisa lên một tầm cao mới khi diện vào mà thôi. So sánh với những lần Lisa đi những mẫu cao gót khác thì mới thấy tại sao nên đầu tư cho bản thân một đôi cao gót mũi nhọn màu đen.

Empty

Lisa xuất hiện với khí chất của một người phụ nữ quyền lực. Cô cực kỳ sang trọng và thần thái trong bộ váy xanh navy kẻ sọc lệch vai, phối cùng giày cao gót màu đen. 

Empty

Combo váy đen + giày cao gót đen tiếp tục giúp Lisa ghi điểm mạnh mẽ tại sân khấu ở Trung Quốc. Cô nàng diện mẫu váy có thiết kế bất đối xứng, ở dưới dập ly.

Empty

Hay có lần dù ăn vận đơn giản với skinny jeans, áo len crop top rách gấu và giày cao gót đen, Lisa vẫn cứ "on top".

Empty

So sánh có thể thấy, những mẫu giày như thế này lại chẳng thể đem đến sự kiêu kỳ, sang trọng cho Lisa như giày cao gót đen mũi nhọn.

lisa4-600x700

Là một trong những idol sở hữu đôi chân dài đầy quyến rũ Lisa khiến người hâm mộ phải trầm trồ với hình ảnh đầy ấn tượng này của mình. Mỗi lần xuất hiện với đôi giày cao gót cô như có thêm một sức hút đặc biệt khác mọi ngày.

lisa64-600x700

Lisa đi giày cao gót vô cùng nữ tính khác với những hình ảnh trên sân khấu thường thấy của mình.

lisa66-e1578728741933

Mỗi khi diện giày cao gót cô lại có thêm một sức hút khác và đặc biệt hơn.

lisa5

Khi mang giày cao gót Lisa thực sự như biến thành một quý cô hiện đại. Rất thời trang và quyến rũ. Là một cô gái quá quen thuộc với những hình ảnh cá tính nhưng cô vẫn luôn giữ được cái riêng của mình. Vẫn rất cá tính và mang nét riêng của mình qua từng shoot hình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link