Biểu cảm "sượng trân" của Đỗ Mỹ Linh khi bị Thùy Tiên "chất vấn" khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip trò chuyện giữa Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh đang được dân tình lan truyền nhanh chóng.

Sau khi hoàn thành cách ly tại Đà Nẵng, tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đã được Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch mời dự cuộc gặp gỡ, trao đổi công việc sắp tới. Mới đây, cô cũng chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ với Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Đỗ Mỹ Linh tặng cho cô những hộp đựng đồ ăn vặt và nói "Tặng cho em gái yêu". Tuy nhiên điều khiến nhiều người bất ngờ đó là Thùy Tiên bỗng "chất vấn" đàn chị của mình rằng: "Tại sao trước kia chưa làm hoa hậu không thấy tặng mà giờ mới tặng?".

thuy-tien-5

Lúc này, Đỗ Mỹ Linh mới trả lời "Ủa em nói gì dợ?" và làm loạt biểu cảm dễ thương. Biểu cảm "sượng trân" của Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lại trở thành chủ đề được dân tình bàn tán sôi nổi. Cô cũng chia sẻ khoảnh khắc chạm vào người Thùy Tiên cùng dòng chú thích đầy phấn khích trên trang cá nhân: "Tui được chạm vào Mít Rèn bằng xương bằng thịt nè các bạn ơi".

thuy-tien-6

Thùy Tiên, sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, cô đã giành được ngôi vị cao nhất.

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link