Con gái Tom Cruise và Angelina Jolie khéo léo khoe chân dài miên man bằng những thiết kế đơn giản mà cá tính

( PHUNUTODAY ) - Cả hai cô nàng tưởng không có điểm chung phong cách nhưng lại cùng sở hữu một điểm ai cũng ước ao: đôi chân trắng thon, dài tít tắp.

Với người nổi tiếng, đôi khi xuất hiện với con cái thì không phải lúc nào họ cũng là tâm điểm của các tay săn ảnh mà chính các thiên thần nhí mới chính là người khiến nhiều fan trầm trồ. Như Suri Cruise, nàng công chúa của người mẫu Katie Holmes - nam tài tử Tom Cruise và Shiloh Jolie-Pitt, con gái của cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt một thời. Cả hai cô nàng tưởng không có điểm chung về phong cách nhưng luôn biết cách diện đồ để khoe được lợi thế hình thể là đôi chân trắng thon, dài tít tắp.

Empty
chndai1

Có mẹ là người mẫu, Suri may mắn sở hữu chiều cao vượt trội ở tuổi 15. Cô bé có những cách ăn diện đơn giản nhưng vô cùng hợp mốt. Điểm lại những lần diện quần short xuống phố của Suri không biết đã khiến bao người gục ngã vì đôi chân không chỉ trắng trẻo mà còn thon thả, thẳng tắp cực phẩm. Bởi thế nên dù mặc những outfit giống như đi vội từ nhà ra, Suri vẫn chẳng bao giờ bị chê bai quá lời.

Empty
Empty

Khi lên đồ chỉn chu hơn với denim short, crop top và sơ mi oversized, chân đi sneaker, Suri càng khiến người ta phải cảm thán quả là khí chất ngôi sao Hollywood đã ăn sẵn từ trong máu. Cách ăn diện này giúp cô bé chẳng cần cầu kỳ mà vẫn năng động trẻ, trung và đầy cá tính. 

Empty
Empty

Trước khi khuấy đảo thế giới ảo bằng những bộ váy nữ tính khi dự sự kiện cùng mẹ, Shiloh Jolie-Pitt nhất mực trung thành với phong cách tomboy cá tính. Denim short, hoodie, jacket dáng oversized và sneaker luôn đi liền với Shiloh. Cô bé có vóc dáng hơi gầy một chút, nhưng điểm này cũng giúp tổng thể ngoại hình của Shiloh ăn nhập với nhau. Nhìn chung style của Shiloh thiên hướng về sự mạnh mẽ, nhưng pha trộn trong đó là chút nữ tính tiềm ẩn chỉ chờ cơ hội để phát huy. 

Empty
Empty

Tuy không khoe chân nhiều nhưng lần nào Shiloh khoe thì lần đó cũng thu hút được nhiều chú ý. Shiloh cũng có làn da trắng trẻo, hồng hào không thua kém gì Suri đâu. Cô bé còn hưởng gần như đầy đủ những ưu thế của bố mẹ, tương lai Shiloh mà theo nghiệp mẫu chắc chắn sẽ vô cùng nổi tiếng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link