Mỹ nhân Việt diện áo mỏng tang: Hà Hồ kém duyên, Khánh Linh đầy tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo ren, voan hay lưới mát mẻ là xu hướng khó chối từ đối với phái đẹp. Tuy nhiên, để ghi điểm khi diện kiểu đồ này không phải dễ.

Vũ Thu Phương

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, Vũ Thu Phương đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Trang phục của Vũ Thu Phương cũng nhận được nhiều sự chú ý. Từ lâu, việc mặc áo chất liệu ren, voan hay áo lưới là xu hướng được sao Việt lăng xê. Tuy nhiên Vũ Thu Phương chưa thực sự tinh tế khi theo đuổi mốt này.

sao-viet-dien-ao-ren-vu-thu-phuong-phon-thuc-ha-ho-cung-mac-loi-0c1fc3

Cô chọn cho mình một chiếc áo vải voan mỏng màu đen, mix cùng set đồ màu xanh lá, bên trong là một chiếc bra tông xuyệt tông với trang phục khoác ngoài. Tất nhiên, với độ mỏng của áo, chiếc bra lộ rõ mồn một.

Quế Vân

Quế Vân thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện, khoác lên mình chiếc áo voan mỏng, gần như khoe trọn vòng 1 đẫy đà. Nhờ chọn nội y một cách tinh tế, Quế Vân không gây ra tình huống lộ "phụ tùng" phản cảm.

sao-viet-dien-ao-ren-vu-thu-phuong-phon-thuc-ha-ho-cung-mac-loi-8f65ff

Hồ Ngọc Hà 

Hồ Ngọc Hà từng gây sốt với loạt ảnh diện chiếc áo mỏng tang mix cùng quần jeans rộng. Set đồ trông rất ổn áp và tôn được đường cong quyến rũ của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sang đến góc nghiêng thì Hồ Ngọc Hà lại thành ra mất điểm bởi chiếc áo ôm sát.

sao-viet-dien-ao-ren-vu-thu-phuong-phon-thuc-ha-ho-cung-mac-loi-a8f480

Tóc Tiên

Là một nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nuột nà nức tiếng, Tóc Tiên cũng không thể bỏ qua kiểu áo mỏng tang, bó sát khoe trọn đường cong. Có lần, chiếc áo lưới đen có điểm nhấn tông xanh lá bắt mắt được cô mix cùng áo hai dây ôm sát, tôn lên vòng 1 căng đầy gợi cảm. 

sao-viet-dien-ao-ren-vu-thu-phuong-phon-thuc-ha-ho-cung-mac-loi-0d6b20

Khánh Linh

Khánh Linh cũng dễ dàng chinh phục kiểu áo ren mỏng từng làm nhiều mỹ nhân mắc lỗi phản cảm. Theo đó, cô nàng đã khéo léo chọn chiếc áo sơ mi ren trắng có chi tiết bèo nhún trước vòng 1. Đây chắc hẳn là một gợi ý ăn mặc cực hay ho dành cho các nàng công sở.

sao-viet-dien-ao-ren-vu-thu-phuong-phon-thuc-ha-ho-cung-mac-loi-ff4f56

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc cũng gợi ý cho các chị em cách lên đồ với áo mỏng tang. Mặc một chiếc áo ren trắng được nhấn nhá chi tiết xếp bèo, nữ diễn viên chọn bra trùng màu và hoàn thiện bằng quần âu ống suông. Tất cả đã giúp Lan Ngọc ghi điểm tuyệt đối ở sự sang chảnh, thanh lịch.

sao-viet-dien-ao-ren-vu-thu-phuong-phon-thuc-ha-ho-cung-mac-loi-7b7e9e

Điều quan trọng nhất là bạn cần chọn nội y thật hợp lý, tránh những trường hợp phô phang phản cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link