Nàng "Ngụy Anh Lạc" của Diên Hy Công Lược: Từng bị chê bai phong cách, giờ đây đã lột xác 180 độ

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả đến khoảnh khắc "Ngụy Anh Lạc" bước vào sau cánh gà sân khấu, cũng khiến dân tình dậy sóng.

Ngay sau khi "Diên Hy Công Lược" được phát sóng (năm 2018), Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng nữ diễn viên đã nhiều lần gây thất vọng khi để lộ vóc dáng gầy gò, body xương xẩu và nhan sắc không thực sự như kỳ vọng.

Empty
Empty

Ngày ấy không chỉ vóc dáng gầy guộc mà cả phong cách thời trang của cô cũng kém sang. 

Mãi sang năm 2021 công chúng chứng kiến một màn lột xác hoàn toàn, trái ngược hoàn toàn với nàng "Ngụy Anh Lạc" ngày nào. Từ một cô nàng gầy gò xanh xao, Ngô Cẩn Ngôn tăng cân và thay đổi 180 độ từ nhan sắc đến gu thời trang. Gần đây nhất là thảm đỏ Gentle Gala cô được ví như một "nữ thần Hy Lạp" trong bộ đầm ánh kim bó sát tôn lên vóc dáng và nhan sắc của cô. 

Empty

Ngô Cẩn Ngôn tại thảm đỏ Gentle Gala, mái tóc ngắn sang chảnh, nước da trắng muốt cùng vóc dáng tăng cân khá nhiều, Ngô Cẩn Ngôn đẹp như một nữ hoàng trên thảm đỏ.

Empty

Thảm đỏ của Elle, nàng "Ngụy Anh Lạc" cho thấy cô của hiện tại cân cả những thiết kế bồng bềnh, khó nhằn mà thần thái và nhan sắc vẫn toát lên những nét gai góc, kiêu sa.

Empty

Năm 2021, Ngô Cẩn Ngôn trở thành nhân vật "tâm điểm" của các nhà mốt danh tiếng.

Empty

Chọn một bộ đầm da đỏ rực, Ngô Cẩn Ngôn lại chất chơi và ấn tượng vô cùng Kết hợp phụ kiện tối giản, Ngô Cẩn Ngôn gây ấn tượng mạnh mẽ với sắc son đỏ.

Empty

Đêm hội Marie Claire, dù diện bộ suit tối giản vẫn giúp tôn lên hình ảnh thanh lịch, nền nã của mỹ nhân họ Ngô. Về khoản phụ kiện, Ngô Cẩn Ngôn chọn diện kiểu tóc búi thấp đính nơ, đeo khuyên tai ngọc trai. 

Empty

Cchỉ trong năm 2021, Ngô Cẩn Ngôn chinh phục tất cả những bộ cánh sang xịn cá tính trên thảm đỏ. Đây chính là một trong những lần xuất hiện đầu tiên của Ngô Cẩn Ngôn khiến dân tình choáng váng.

Empty

Cắt tóc ngắn, tăng cân, chỉ cần 2 điều này cũng đủ giúp visual của "nàng Ngụy Anh Lạc" thăng hạng vượt bậc. Cô "ăn diện" như một nàng thơ chính hiệu của nhà mốt Pháp.

Empty

Ngay cả đến khoảnh khắc "Ngụy Anh Lạc" bước vào sau cánh gà sân khấu, cũng khiến dân tình dậy sóng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link