Ngắm sao Việt xúng xính áo dài chị em sẽ có thêm ý tưởng đẹp xinh cho Tết này

( PHUNUTODAY ) - Với những gam màu rạng rỡ, tươi vui, áo dài Tết tô điểm cho nhan sắc của phái đẹp, giúp các chị em thêm duyên dáng.

Trước vô vàn những thiết kế áo dài, chắc hẳn các bạn sẽ không biết chọn thiết kế nào cho mình trong Tết này. Cùng ngắm các sao Việt thướt tha trong tà áo dài để có thêm ý tưởng diện Tết này nhé các nàng!

Empty

Hà Tăng luôn trung thành với những dáng áo dài truyền thống. Cô từng hóa thân thành người phụ nữ Sài Gòn những năm 90 với tà áo dài xanh rêu suông rộng, có năm Hà Tăng lại xúng xính áo dài gấm thanh tao duyên dáng. 

Empty
Empty

Huyền Lizzie lại hóa thân thành quý cô Hà Thành ngày xưa trong những tà áo dài truyền thống dung dị. Với áo dài nhung đỏ hay gấm trắng, Huyền Lizzie đều diện kiểu tóc buộc hờ hững đúng chuẩn Hà Nội xưa.

Empty

Linh Rin cũng chọn một thiết kế áo dài dáng suông rộng nhưng nổi bật họa tiết hoa hồng. Và cũng chẳng cần tạo kiểu tóc cầu kỳ, cô chỉ cần để tóc xõa nhẹ nhàng cũng đủ tỏa sáng rồi.

Empty

Hà Hồ lại ưu ái thiết kế áo dài cách tân với gam màu trắng tinh khôi, chi tiết cách điệu giúp nhan sắc của cô thêm ngọt ngào tươi trẻ.

Empty

Nếu nói về thiết kế truyền thống trơn màu thì áo dài của Thanh Hằng là nổi nhất. 

Empty

Bộ áo dài gấm màu hồng phấn của Minh Hằng càng thêm ngọt ngào khi được diện cùng băng đô tóc xuyệt tông. 

Empty

Chị em nhà Song Yến năm nào cũng diện những mẫu áo dài Tết vô cùng nổi bật. 

Empty

Á hậu Phương Nga lại chọn một thiết kế họa tiết với gam màu pastel nhẹ nhàng. Những nàng thích sự nữ tính ngọt ngào sẽ không thể bỏ qua thiết kế này.

Empty

Thiết kế áo dài trơn màu của HH Đỗ Mỹ Linh lại điểm xuyết chi tiết tay phồng cùng phom đứng dáng. 

Empty

Cả góc phố Dubai như sáng bừng khi Kim Duyên diện áo dài Việt Nam. Tà áo dài truyền thống phom dáng cổ điển nhưng vẫn mang đến nét hiện đại tươi mới cho Xuân 2022 này.

Empty

Cũng là tà áo dài mang sắc màu nổi bật, Miss Grand Thùy Tiên lại nền nã dịu dàng với thiết kế mang sắc vàng của hoa mai điểm xuyết những bông hoa li ti.

Empty

Cả nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều diện áo dài trong ngày Tết với gam màu hồng nhẹ nhàng. 

Empty

Cặp đôi Hương Giang và Matt Liu cùng diện áo dài xuống phố ngày Xuân. Thiết kế của cặp đôi tinh giản mọi chi tiết cách điệu, mang sắc đỏ rực của ngày Tết.

Empty

Bảo Anh với thiết kế lụa mỏng manh nhẹ nhàng với gam màu xanh dương nền nã, và sẽ đẹp vô cùng nếu các nàng diện thêm chuỗi vòng ngọc trai hay vòng kiềng để tô điểm.

Empty

Hari Won là người Hàn nhưng khi diện áo dài Việt cũng rất xinh và duyên dáng. Mái tóc búi gọn của Hari nhìn hơi chững tuổi nhưng lại rất hợp để diện cùng áo dài.

Empty

Lương Thanh với nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao đã chọn cho mình một thiết kế áo dài điểm xuyết hoa văn nhỏ xinh.

Empty

Hồng Diễm hack tuổi với áo dài cách tân thêm chi tiết tay thắt nơ ngọt ngào. Chưa kể cô còn làm điệu cho mái tóc bằng chiếc bờm đính đá.

Empty

Ngắm thiết kế áo dài mà Khả Ngân đang diện, chắc hẳn bạn sẽ thấy không khí Têt đang cận kề.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link