Lan Ngọc tỏa sáng với visual cực phẩm khi "đụng hàng" váy áo với sao nữ đình đám

( PHUNUTODAY ) - Nhờ visual cực đỉnh cùng vóc dáng chuẩn mẫu của mình, Lan Ngọc không hề "lép vế" khi đọ sắc cùng những mỹ nhân hay hoa hậu trong showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong số những diễn viên đình đám nhất thời điểm hiện tại. Với nhan sắc và vóc dáng hiện tại, nữ diễn viên thừa sức "cân" trọn những thiết kế một cách hoàn hảo nhất.

Empty

Gần đây nhất, Lan Ngọc từng đụng hàng với hoa hậu Phạm Hương trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Lan Ngọc và Phạm Hương thực sự là "kì phùng địch thủ" của nhau bởi khó có thể tìm ra được ai nhỉnh hơn khi diện thiết kế này.

202201081044106866-243791b6-1716-481f-9a4d-cb95748d4452

Dù thuộc U50 nhưng Hà Kiều Anh vẫn luôn được khán giả hết lời khen ngợi về nhan sắc mơn mởn của mình. Hà Kiều Anh đã vô tình "đụng hàng" Lan Ngọc trong một thiết kế màu đen có phần nhã nhặn. Nhờ cách phối đồ và gu thẩm mỹ khác nhau, Hà Kiều Anh trông vô cùng sang chảnh còn Lan Ngọc lại có phần cá tính.

Empty

Tuy cùng diện một mẫu áo blazer xanh dịu nhẹ nhưng Lan Ngọc và Diễm My 9x có hai cách kết hợp trang phục hoàn toàn khác nhau. Lan Ngọc chọn phối với áo len móc ở bên trong, quần suông còn Diễm My lại diện cùng chân váy dài, áo cúp ngực gợi cảm và tóc xõa nhẹ nhàng đầy nữ tính.

Empty

Khi đụng hàng thiết kế với nàng hậu Đặng Thu Thảo, Lan Ngọc vẫn khoe trọn vẻ đẹp mỹ miều của mình chứ không hề bị "lép vế". Quả thật, với visual ngày càng thăng hạng, Lan Ngọc diện váy áo nào cũng đỉnh cao.

Empty

 Hồi đầu năm 2021, Lan Ngọc từng có lần "chạm trán" cùng Nam Em trong một thiết kế màu xanh nhẹ nhàng với chi tiết khoét eo. Nam Em cũng tỏ ra mình là một đối thủ vô cùng nặng ký khi không những không bị "lép vế" mà còn khoe trọn được toàn bộ lợi thế hình thể.

Empty

Ngọc Trinh vô tình để lộ đôi chân có phần gầy gò trước ống kính khiến fan lo lắng thì Lan Ngọc lại đẹp ngất ngây. Kiểu áo cúp ngực này còn tôn lên bờ vai trần gợi cảm của diễn viên Gái già lắm chiêu. 

Nhờ visual cực đỉnh cùng vóc dáng chuẩn mẫu của mình, Lan Ngọc không hề "lép vế" khi đọ sắc cùng những mỹ nhân hay hoa hậu trong showbiz Việt. Nhan sắc ngày một thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc luôn làm fan mê mẩn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link