Midu có style diện sơ mi đẹp hết nấc, từ nền nã tới sexy đều có cả

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh của Midu, chị em cũng tăm tia học hỏi được khối bí kíp lên đồ với áo sơ mi.

Vốn từng gắn liền với hình ảnh trong sáng, có phần "bánh bèo" nhưng Midu ngày càng đổi khác. Cô bắt đầu ăn diện theo phong cách gợi cảm quyến rũ hơn, thế nhưng vẫn khéo léo tận dụng các items cơ bản, trong đó có sơ mi.

Khi diện áo sơ mi, cô có thể biến tấu đủ kiểu để mang đến hình ảnh mới lạ, những set đồ từ thoải mái đơn giản cho đến sexy. Nhìn hình ảnh của Midu, chị em cũng tăm tia học hỏi được khối bí kíp lên đồ với áo sơ mi.

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Midu khoe style cá tính khi diện áo sơ mi mix cùng corset và chân váy ngắn.

Empty

Công thức áo sơ mi + chân váy ngắn được Midu áp dụng khá nhiều lần nhưng luôn khéo léo biến tấu để tạo sự mới lạ. Cô mix áo cùng chân váy xếp ly. Ngoài ra, Midu còn đi giày thể thao, đeo kính râm tạo cảm giác sang chảnh, thời thượng như idol Kbiz. Set đồ này cũng giúp Midu hack tuổi đáng kể. 

Empty

Lần khác, khi ra sân bay, Midu lại lên đồ theo style giấu quần khi diện áo sơ mi dáng rộng mix cùng quần short và giày thể thao.

Empty

Lần khác, Midu chọn diện áo blouse dáng rộng, thắt nơ cổ mix cùng boots da. Chiếc blouse vốn điệu đà nhưng qua tay Midu đã trở nên cá tính và năng động hơn đáng kể. 

Empty

Vẫn là chiếc áo blouse đó nhưng khi đi chấm thi, Midu lại mix áo cùng blazer cách điệu, để tóc buộc nửa tạo cảm giác nền nã, dịu dàng.

Empty

Đi chơi, cô mix áo sơ mi tông xanh ngọc cùng áo thun và quần short trắng. Bộ cánh mang cảm giác vừa nữ tính, vừa hiện đại.

Empty

Và cũng vẫn là chiếc sơ mi đó nhưng có khi Midu lại mix cùng áo ống hờ hững khoe eo thon lấp ló. 

Empty

Midu mix áo sơ mi cùng chân váy dài cũng là cách để khoe vẻ nữ tính. Vì đã diện chân váy xếp ly nên cô chọn áo sơ mi trơn màu để cân bằng tổng thể, tránh rối mắt.

Empty

Ngoài ra, công thức sơ mi dáng rộng + quần ống suông cũng được Midu yêu thích.

Empty

 Ngoài ra, khi đi biển, Midu cũng tận dụng luôn áo sơ mi thành áo khoác ngoài bikini mang đến hình ảnh "nửa kín nửa hở".

Empty

Midu thường ưu ái cho những thiết kế có chất vải mềm mại để phù hợp với khung cảnh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link