Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Yuri 'bất phân thắng bại' với Han Ye Seul, Nana lên đồ chuẩn đét

( PHUNUTODAY ) - Yuri và Han Ye Seul cùng đọ sắc trong 1 mẫu váy, người hâm mộ thật khó để chọn ra ai mới là người thắng thế hơn.

Shin Ye Eun diện cardigan kẻ sọc, mang màu sắc trang nhã vừa thanh lịch để outfit áo thun và quần short của mình có điểm nhấn hơn. 

Cùng là diện cardigan, Nana mix item màu beige ngả nâu với áo chất satin mang sắc tím bên trong,thêm aggy xắn gấu và dành thêm chút 'spotlight' cho đôi cao gót xanh mint nổi bần bật.

Cô luôn chọn các tông màu bổ trợ cho nhau hơn là dùng chiêu 'tông xuyệt tông'. Như trong outfit này, cổ áo và ống tay màu beige đã làm nổi bật lên chiếc cami-top tông đỏ.

Chiếc váy hoa ngọt ngào 'đi đôi' cùng quần skinny jeans vừa đủ tôn lên nhan sắc trẻ trung của Jessica, vừa không tạo cảm giác sến súa, 'cưa sừng làm nghé'. 

Cha Jung Won đã biến tấu như 1 kiểu áo blouse bình thường, nên nhìn tổng thể set đồ trở nên tiểu thư hơn hẳn. 

Style diện quần skinny ngang đầu gối đang hot tại trời âu được Lee Si Young 'bưng' về Hàn Quốc và phối với áo blouse điệu đà. Sau đó cô kết lại với giày sandal hở mũi quai mảnh 'hack chân' siêu xịn. Nếu bạn đang mê mẩn 'xì-tai' này nhưng chưa biết mix&match thế nào đơn giản có thể học cô nàng nhé.

Yuri và Han Ye Seul cùng diện chiếc váy trắng với phần nhấn eo độc đáo. Nếu như Yuri biến hóa ngẫu hứng bằng cách kéo vai áo lệch sang 1 bên khoe bờ vai gầy quyến rũ, Han Ye Seul gây sốt nhờ body đỉnh cao của mình. 

Cần chi cầu kỳ, Kim Yoo Jung mix áo cardigan xuyệt tông, xuyệt họa tiết với chiếc váy, thêm đôi bốt cá tính là ghi trọn điểm cá tính. 

Mix áo thun và quần skinny thêm sự chỉn chu, thanh lịch, Chaeryeong đã khoác thêm chiếc blazer và xắn tay áo để lộ lớp vải khác màu bên trong.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi chất lụa và quần jeans ống loe giúp SinB trở nên thật trẻ trung và cá tính. 

Chiếc váy chỉ có 1 sắc đen đơn giản, song khi 'qua tay' Yoon Young Bae và được cô nàng phối thêm phụ kiện vòng cổ bắt mắt đã ra đời ngay 1 outfit 'sang - xịn - mịn' đúng nghĩa.