Jisoo lăng xê chân váy ngắn giúp "ăn gian" cả chục cm chiều cao lại sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Jisoo của Black Pink chính là một trong số những mỹ nhân tích cực lăng xê chân váy ngắn.

Jisoo của Black Pink diện kiểu chân váy trẻ trung, sexy này từ mùa đông sang mùa hè và lên đồ với rất nhiều ý tưởng đáng học hỏi. Lý do Jisoo diện chân váy ngắn nhiều đến vậy có lẽ là bởi chiều cao khiêm tốn của cô nàng. Chân váy ngắn đã giúp cải thiện vóc dáng của Jisoo rất nhiều, item này tạo cảm giác thoáng chân.

Empty

Diện blazer đầy thanh lịch, quý phái thì thay vì mix với chân váy dài cho trọn vẹn trang nhã, trưởng thành, Jisoo diện cùng chân váy ngắn. 

Empty

Jisoo gợi ý cho chị em layer áo sơ mi buông khuy hờ hững ngoài áo quây, sau đó kết hợp cùng chân váy bó trẻ trung mà vẫn gợi cảm.

Empty

Áo len tăm ôm nhẹ + chân váy bó sát này cũng là một cách tôn lên những đường cong gợi cảm của chị em. Và nét trẻ trung, ngọt ngào và sành điệu vô cùng là ưu điểm của set đồ này.

Empty

Áo len tăm khi mix với chân váy kẻ đã giúp hack tuổi ngoạn mục. Bên cạnh đó, nhờ lựa chọn chân váy ngắn và thao tác sơ vin, Jisoo đã nhân đôi hiệu quả hack dáng của tổng thể trang phục.

Empty

Jisoo quá ngọt ngào và trẻ trung khi diện combo áo cardigan cộc tay mix với chân váy ngắn dáng xòe. 

Empty

Mua nào thì chân váy ngắn vẫn không hề thất sủng, cô nàng mix với áo len màu mè, giày độn đế để tạo nên set đồ trẻ trung, cá tính lại hack dáng vi diệu.

Empty

Áo lưới + chân váy denim dáng ôm này của Jisoo là một ý tưởng thú vị.

Empty

Họa tiết da báo khó diện là vậy nhưng Jisoo mặc lên lại sành điệu, sang chảnh vì cô khéo léo mix với chân váy đen, đi combat boots và sơ vin nửa vạt đầy phóng khoáng.

Empty

Bộ sưu tập chân váy ngắn của Jisoo quả là rất "đồ sộ", chị em ngắm nghía cũng tia được vài kiểu.

Empty

Chân váy ngắn khi mix theo công thức all black, bao gồm blazer + áo cổ tim + chân váy denim đen thì sẽ tạo nên bộ đồ rất thanh lịch, cool ngầu nhưng không bị "dừ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link