Cùng một mẫu áo sơ mi, các mỹ nhân BLACKPINK có muôn vàn cách mix xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Bạn phải tham khảo ngay cách diện áo blouse/sơ mi trắng từ hội BLACKPINK vì họ có cả loạt cách lên đồ siêu xinh với item này.

Trong số các món đồ của mùa hè, áo blouse/sơ mi trắng có thể xem là item kinh điển mà cô nàng nào cũng sở hữu vài chiế. Tuy nhiên vì mặc đi mặc lại nhiều lần qua năm nay năm khác nên chắc hẳn không ít chị em cảm thấy item này khá nhàm chán, khó mặc đẹp. Vậy thì bạn phải tham khảo ngay cách diện áo blouse/sơ mi trắng từ hội BLACKPINK vì họ có cả loạt cách lên đồ siêu xinh với item này.

Empty

Diện áo sơ mi trắng cùng quần jeans là Lisa đã có set đồ chuẩn đẹp. Cô chọn cho mình áo oversized và sơ vin vạt trước thả vạt sau để tạo điểm thu hút, phóng khoáng cho set đồ đơn giản này.

Empty

Jennie lại lên đồ chuẩn tổng tài khi diện sơ mi trắng cùng quần âu đen vừa ưng mắt lại chẳng bao giờ lỗi mốt.

Empty

Khi diện mẫu sơ mi oversized, Jennie lại mix thêm cùng thắt lưng và cố tình kéo áo hờ hững để lộ một bên vai tăng cảm giác sexy.

Empty

Jisoo lại mix cùng áo quây và chân váy kẻ, cô nàng cố tình để bung phần khuy áo để khoe khéo eo thon dáng chuẩn. 

Empty

Nếu là fan của Jennie thì hẳn bạn chẳng thể quên set đồ kinh điển của cô nàng khi diện áo blouse trắng cùng quần jeans, đi giày cao gót màu nude tôn chân dài miên man.

Empty

Áo blouse và quần jeans nhưng khi Jisoo chọn diện cùng giày thể thao trắng thì cô lại mang đến ấn tượng trẻ trung, khỏe khoắn.

Empty

Rosé lại chọn mix áo sơ mi trắng cùng quần âu kẻ sọc dọc trông cao ráo, chân dài hơn; chỉ cần mix thêm cùng giày thể thao là bạn đã có set đồ chuẩn đẹp.

Empty

Khi biểu diễn, stylist lại chọn mix áo blouse trắng cùng chân váy cùng tông cho Rosé mang đến set đồ điệu đà.

Empty

Muốn lên đồ chuẩn nữ sinh mà vẫn thật xinh tươi cá tính thì bạn có thể học Jennie diện sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly và áo ghi lê. Đừng quên tô điểm với 1 chiếc bờm tóc để vẻ ngoài thêm phần tiểu thư xinh xẻo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link