Nhan sắc của Kate Middleton ngày càng thăng hạng và công lớn thuộc về kiểu tóc này

( PHUNUTODAY ) - Không phải kiểu tóc nào cũng giúp tôn vinh nhan sắc của Công nương Kate một cách hiệu quả nhất, đồng thời mang đến cho cô vẻ ngoài trẻ trung.

Công nương Kate luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, hoàn hảo từ trang phục cho đến tóc tai. Và gần như, kiểu tóc nào của Công nương Kate cũng toát lên sự sang trọng, quý tộc nhưng không phải kiểu nào cũng làm tôn lên nhan sắc của Công nương Kate một cách hiệu quả nhất, đồng thời mang đến cho cô vẻ ngoài trẻ trung. Đơn cử như những khi Công nương Kate để tóc uốn xoăn, dù diện mạo của bà mẹ ba con vẫn rất xinh đẹp, sang trọng nhưng chưa ghi điểm lắm ở sự trẻ trung.

congnuongkate 1

Và phải cho đến thời gian gần đây, Công nương Kate mới chọn trúng được kiểu tóc giúp nhan sắc của cô thăng hạng ngoạn mục nhất. Kiểu tóc diệu kỳ mà Công nương Kate gắn bó trong thời gian gần đây chính là tóc suôn thẳng tự nhiên, được tỉa đuổi. Kiểu tóc này mang đến cho Công nương Kate vẻ ngoài hiện đại hơn.

congnuongkate 2

Vơi sự suôn mượt, lại uốn cụp nhẹ ở phần đuôi tóc nên vẫn toát lên sự chỉn chu, thanh lịch, rất phù hợp với địa vị Hoàng tộc của Kate Middleton. Chưa hết, việc nhuộm nâu cho mái tóc càng mang đến hiệu ứng hack tuổi.

Để ý kỹ hơn nữa thì ta sẽ nhận ra, khi kết thân với tóc suôn thẳng, Công nương Kate còn áp dụng thêm một tuyệt chiêu nữa đó là chải phồng một bên mái, vén gọn bên tóc còn lại. 

Cô còn thường đeo một đôi khuyên tai với thiết kế sang trọng, trang nhã. Quả đúng là sự tinh tế của Công nương Kate chưa bao giờ làm ta thất vọng, chỉ càng thăng hạng theo thời gian. 

congnuongkate 3

Kiểu tóc suôn thẳng này của Công nương Kate rất phù hợp với những bộ cánh trang nhã, thanh lịch, trong đó có những bộ đồ công sở. Và dù sang trọng, hợp bối cảnh Hoàng gia nhưng kiểu tóc suôn thẳng, nhuộm nâu vẫn toát lên vẻ hiện đại, thời thượng và dễ áp dụng.

congnuongkate 4

Đây chính là lý do mà kiểu tóc mới của Công nương Kate không chỉ để ngắm mà các chị em 30+ hoàn toàn có thể học hỏi. Và từ trường hợp của Công nương Kate bạn sẽ nhận ra nhan sắc của ai cũng sẽ lên hương phơi phới nếu để đúng kiểu tóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link