Song Hye Kyo chính là "cao thủ" diện áo sơ mi, diện toàn kiểu đơn giản mà vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi xúng xính món đồ đậm chất công sở này, người đẹp đều cho ra đời những bản phối đẹp hút mắt nhìn và bất kì chị em nào cũng có thể tham khảo.

Song Hye Kyo còn là biểu tượng thời trang thanh lịch "vạn người mê". Mặc dù kể từ sau ly hôn, mỹ nhân 8X đã thay đổi phong cách ăn mặc không ít. Mới đây nhất khi xuất hiện tại một sự kiện, tường thành nhan sắc xứ Hàn làm dân tình ngỡ ngàng trước vẻ đẹp vừa kiêu kì chứng minh đẳng cấp thời trang hoàn mỹ dù chỉ diện áo sơmi.

Empty

Kể cả khi cô không dát váy áo hàng hiệu cao cấp, dung mạo thuần khiết ấy vẫn không hề bị lu mờ.

Empty

Việc chọn sơmi kiểu cổ điển, buông hờ vài hàng cúc giúp mỹ nhân 8X khoe khéo xương quai xanh.

Empty

Kết hợp cùng trang sức đắt giá, tóc búi thấp đơn giản, ngọc nữ màn ảnh Hàn tỏa sáng vô cùng.

Thậm chí, nếu gọi Song Hye Kyo là "nữ thần áo sơmi" chẳng có gì là quá bởi cách chinh phục item đơn giản và biến chúng trở nên sang chảnh là điều rất riêng ở Song Hye Kyo. 

Empty

Hầu hết màu sắc trang phục mà nữ diễn viên trưng dụng đều mang màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng.

Empty

Combo áo sơmi đi cùng quần jeans hay quần tây chính là sự lựa chọn an toàn nhất.

Empty

Bạn có thể học cô "F5" phong cách cho những ngày muốn hoá tiểu thư nơi văn phòng. Tuỳ vào sở thích, chân váy dài hay ngắn đều có thể sánh đôi cùng sơmi.

Empty

Để làm bật nét phóng khoáng và trẻ trung, sơmi đi cùng quần short chính là cặp bài trùng. 

Empty

Ngoài ra, chị em có thể tận dụng áo sơmi để khoác bên ngoài như Song Hye Kyo nhằm giúp cây đồ layer trông tinh tế, sành điệu hơn.

Bên cạnh vài chiêu mix match vừa đủ thanh lịch vừa đủ trẻ trung và sành điệu kể trên, chị em cũng dễ dàng thấy được Song Hye Kyo rất chuộng mẫu sơmi cổ bẻ.

Empty

Ngoài ra, nhờ phần cổ bẻ tạo hình chữ V mà vóc dáng của chị em có phần mảnh mai và cao ráo hơn.

Đy là 4 chiếc áo chị em nên sắm nhất trong tủ đồ:

- Sơmi lụa: Sở hữu chất liệu xịn mịn, áo sơ mi lụa là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, hợp từ công sở cho đến những sự kiện trang trọng.

- Áo sơmi trắng: Là món đồ cơ bản, luôn có trong tủ đồ của mọi chị em, áo sơmi trắng rất dễ phối với nhiều item mang màu sắc và phong cách khác nhau.

- Sơmi hoạ tiết: Những chiếc sơmi hoa và áo kẻ sọc, diện lên nổi bật mà vẫn có được sự trang nhã, thanh lịch.

- Sơmi màu pastel: Sơmi mang gam pastel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng 30 muốn có được style thanh lịch, đúng tuổi nhưng không bị "dừ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link