Phong cách thời trang đối lập nhưng đẹp nức nở của hai mỹ nhân mặc đẹp nhất SNSD

( PHUNUTODAY ) - Style mùa hè của Tiffany - Sooyoung (SNSD) chính là "chân ái" cho chị em theo phong cách gợi cảm và thanh lịch.

Phong cách của Sooyoung và Tiffany lúc nào cũng chỉn chu từ sự kiện thảm đỏ cho đến outfit thường ngày. 

Tiffany - chuẩn sexy gái Mỹ

Empty

Dù không sở hữu thân hình mảnh dẻ và chiều cao vượt trội, Tiffany vẫn biết cách ăn gian nhờ chọn họa tiết sọc dọc cùng chi tiết thắt lưng để tạo hiệu ứng thon gọn hơn. 

Empty

Diện váy dây với quai siêu mảnh, cô còn thả một bên dây áo hững hờ. Tiffany chỉ cần xã tóc và trang điểm nhẹ nhàng là đã ổn lắm rồi.

Empty

Với ai có khuyết điểm vai thô và bắp tay to hãy cân nhắc chiếc váy xẻ cổ chữ V đắp tà này của Tiffany nhé, đảm bảo khuyết điểm của bạn sẽ được che chắn cực tốt đấy.

Empty

Ngay cả khi diện set áo hoa + jeans cơ bản, Tiffany cũng không bỏ qua cơ hội khoe body với thiết kế áo chất liệu xuyên thấu và phần cổ xẻ sâu, họa tiết nhã nhặn và tay áo phồng .

Empty

Một chiếc đầm bodycon họa tiết bắt mắt, thêm chút phụ kiện ánh kim hoặc ánh đồng, chân xỏ đôi boot cao đến đầu gối, trang điểm tông nude là tha hồ nổi bật.

Empty

Cô nàng cao tay phối chiếc áo ren khoe vòng một căng đầy với jeans trắng, khoác ngoài chiếc blazer oversized, item giúp nâng tầm cả set đồ, giúp tổng thể của Tiffany đẳng cấp.

Sooyoung - quý cô Hàn thanh lịch kiểu mẫu

Empty

Chọn thiết kế hai dây và xẻ cổ sâu, thế nhưng Sooyoung lại khéo tiết chế độ hở nhờ chọn áo có quai bản to và khoác ngoài thêm một chiếc áo mỏng.

Empty

Sooyoung vẫn ghi điểm nhờ sự quyến rũ đầy tinh tế với set đồ white-on-white. Chiếc áo trắng chất liệu len gân khoe xương quai xanh mà còn tôn lên vòng hai thon gọn của cô nàng.

Empty

Cô nàng chọn chiếc váy tay bồng với chi tiết thắt dây ở cánh tay, họa tiết cúc họa mi trắng trên nền váy màu xanh bơ.

Empty

Những chiếc blouse trắng rộng rãi rất được lòng các quý cô mùa hè mix cùng jeans xanh nữa là bạn có ngay một outfit trẻ trung mà vẫn đáng yêu rồi.

Empty

Áp dụng công thức áo + phụ kiện cùng màu, nhưng lần này Sooyoung lại biến hóa thành một cô nàng sporty cực nuột với áo phông, sneaker và kính râm màu cam nổi bần bật/

Theo:  khoevadep.com.vn copy link