Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Jennie phong cách nổi loạn, Soo Young "xử đẹp" món đồ khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Nana và Seulgi cũng là những người đẹp 'cạnh tranh' cho ngôi vương sao Hàn mặc đẹp tuần vừa qua.

Empty

Binnie đã mix thêm chiếc áo len cùng màu bên dưới lớp áo cardigan buộc dây. Cô nàng chỉ mix với quần cạp cao mà vẫn sang chảnh hết nấc. 

Empty

Váy hai dây cùng blazer như Ryu Sujeong là sự kết hợp không tồi để xuống phố trong những ngày mùa hè.

Empty

Áo trễ vai dáng thanh lịch, 'bánh bèo' nhưng vẫn gợi cảm giác lả lơi quyến rũ giúp kiểu áo này rất dễ phối, như Mi Joo chỉ mix&match với chân váy chữ A đã 'ăn tiền' rồi.

Empty

Lee Sung Kyung mix món đồ blazer và quần âu cùng tông không khiến cô nàng trông 'dừ' tí nào. Lee Sung Kyung còn 'cao tay' phối với áo quây để đỡ hớ hênh.

Empty

Mẫu áo thun cut-out đã rất thu hút nên Jennie không 'lên đồ' cầu kỳ, chỉ hoàn thiện outfit với quần jeans ống suông cùng giày cao gót hở mũi. Set đồ với cách phối đơn giản mà vẫn rất cuốn hút, chiếc áo nữ Idol mặc cũng 'hết veo' chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Empty

Rosé 'lên đồ' như 1 nữ tổng tài thực thụ, với áo blouse cao cổ + blazer và phụ kiện thắt lưng dây xích. Cô vẫn 'hở bạo' phần dưới với quần siêu ngắn khoe chân dài. 

Empty

Kiểu áo 'khó chơi' được Soo Young 'cân đẹp' khi phối với quần ống loe tông trắng. Set đồ còn giúp cô nàng 'hack dáng' siêu hiệu quả.

Empty

Với vóc dáng cao và body chuẩn chỉnh, Soo Young thường xuyên 'thử thách' với những items 'khó chơi'.

Empty

Combo gồm áo phông sơ vin quần ống rộng như Jisoo được biến hóa phong phú bằng cách phối chiếc áo len màu xanh bắt mắt. 

Empty

Diện bộ cánh cá tính, Jessica Jung đã phối ngẫu hứng thêm chiếc áo khoác blazer tông hồng để hình thành sự đối lập trên cùng một set đồ. 

Empty

Váy trắng thì xinh nhưng chỉ diện độc nhất chiếc váy thì hơi đơn điệu, vì vậy Nayeon đã mix thêm cardigan len mỏng với màu sắc sáng.

Empty

Seulgi khoe outfit với áo gilet len tông cam nổi bật làm chủ đạo, 'chồng' lên sơmi oversized được thả tà ngẫu hứng và váy đen. Tổng thể outfit trẻ trung mà sành điệu.

Empty

Nana với set đồ bụi bặm, cá tính hết nấc.

Empty

 Sunmi phối với chân váy xòe mềm mại. Để tổng thể ăn ý và đồng nhất về màu sắc, cô nàng chọn thêm giày và tất cùng túi xách xuyệt tông.

Empty

Cũng là áo dáng cardigan, nhưng khi phần cổ được khoét trễ nải tăng độ quyến rũ thì Sunmi đã 'bắt cặp' với quần short bermuda sang chảnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link