"Bạn gái" Song Joong Ki để tóc dài nhạt nhòa, vừa chuyển sang tóc bob đã khí chất ngời ngời

( PHUNUTODAY ) - Dù có bao nhiêu ý kiến trái chiều thì Jeon Yeo Bin vẫn dành được tình cảm của khán giả, đồng thời thu về không ít người hâm mộ.

Jeon Yeo Bin – mỹ nhân sóng đôi với Song Joong Ki trong bộ drama hot hit "Vincenzo" đang là cái tên thu hút sự chú ý. So với các bạn diễn của Song Jong Ki thì  Jeon Yeo Bin không xinh đẹp mỹ miều bằng. Cô còn toàn diện suit công sở cứng nhắc, kiểu tóc xõa dài không có nhiều thay đổi. Nhưng càng về cuối, nhờ lối diễn duyên dáng và "phản ứng hóa học" với Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin vẫn dành được tình cảm của khán giả.

song-joong-ki 1

Tạo hình trong "Vincenzo" nhạt nhòa, đặc biệt là kiểu tóc đã khiến cho thần thái và nhan sắc của Jeon Yeo Bin không thể thăng hoa hết cỡ. Ngược lại, khi chọn đúng kiểu tóc, nhan sắc của Jeon Yeo Bin sẽ chạm đỉnh cao. Đó chính là tóc bob.

song-joong-ki 2

Từng có một thời gian trong quá khứ, nữ diễn viên Jeon Yeo Bin kết thân với kiểu tóc bob suôn thẳng, với phần đuôi bằng và để màu đen truyền thống tôn lên những đường nét thanh tú của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, khi để kiểu tóc bob cá tính, thanh lịch, khí chất sắc lạnh, độc lạ càng nhìn càng cuốn hút. 

song-joong-ki 5

Sau đó cô chọn tóc thẳng suôn mượt, rẽ ngôi chỉn chu đến phiên bản được hớt mái cá tính, tạo hiệu ứng messy, ướt át một chút. Và kiểu tóc bob với những cách biến tấu này không chỉ nâng tầm nhan sắc của cô lên khá nhiều.

Empty
Empty

Sau khi chia tay với tóc bob, Jeon Yeo Bin có chuyển sang một kiểu tóc ngắn khác nhưng dịu dàng hơn một chút, đó là tóc lob (bob dài). Dù nhẹ nhàng hơn so với tóc bob nhưng tóc lửng lơ, gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, cá tính và đặc biệt ghi điểm ở nét thanh lịch, sang trọng.

Jeon Yeo Bin khi để tóc lửng lơ cũng có những biến tấu linh hoạt chứ không hề đóng khung hình tượng. Cô để tóc lửng lơ suôn thẳng thanh lịch, tóc uốn cụp mềm mại, nữ tính hay tóc hớt phóng khoáng. Mùa hè đến thì tóc lửng lơ chính là lựa chọn rất đáng lưu tâm vì nhẹ nhàng, mát mẻ mà không cần phải "xén" tóc quá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link