Sao nam đình đám showbiz Việt nổi tiếng chăm con khéo đến chị em cũng phải “phát hờn” chịu thua

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những ngôi sao hàng đầu Việt Nam công việc bận rộn nhưng khi trở thành bố, họ vẫn là những người đàn ông bỉm sữa khéo léo, khiến chị em mê mệt.

Ca sĩ Đan Trường

Là một ca sĩ hạng A trong làng giải trí Việt và được báo chí nước ngoài thường xuyên nhắc tên, nhưng với doanh nhân Thu Thủy, Đan Trường chính là một người cha tuyệt vời của Thiên Từ.

Kết hôn muộn so với bạn bè nhưng Đan Trường cũng vô cùng vui mừng khi chào đón cậu con trai kháu khỉnh. Chính vì thế, anh luôn cố gắng làm tròn thiên chức của một người cha, yêu thương và chăm sóc con hết mực. Đan Trường rất biết cách chơi với con, cho con ăn, thậm chí là thay tã cho con.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ hoạt động khá sôi nổi trong nền âm nhạc Việt. Thế nhưng, kể từ khi lên chức bố, anh bỗng lui dần, dành thời gian chủ yếu bên cạnh cậu con trai nhỏ.

Lần đầu làm bố nhưng Ưng Hoàng Phúc không ngần ngại việc học cách pha sữa, cho con ăn hay chơi với con như thế nào. Hoàng Phúc từng chia sẻ, những việc này tưởng chừng như khó khăn nhưng đến lúc bắt tay vào làm anh thấy "chỉ một loáng là xong, ai ngờ đâu giỏi là đằng khác". Thậm chí, đến vợ nam ca sĩ cũng phải ghen tỵ vì con quấn bố hơn mẹ.

Ưng Hoàng Phúc và con trai của mình

Diễn viên Việt Anh

Ông bố Việt Anh từng được các mẹ bỉm sữa thầm khen ngợi khi chia sẻ câu chuyện xử lý đúng khi cậu con trai bị ho. Anh nhận định chỉ là ho cảm thông thường do thời tiết giao mùa nên chỉ chăm sóc tại nhà đơn giản chứ tuyệt nhiên không cho con dùng kháng sinh.

Không chỉ có thế, chàng diễn viên "Chạy án" còn nhiều lần khoe ảnh chơi cùng con hay cắt tóc cho con vô cùng khéo tay.

Diễn viên Việt Anh cắt tóc cho con trai

Ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là một trong những sao nam hành động mạnh mẽ nhất trong việc bảo vệ vợ con. Nhưng khác với những hành động mạnh mẽ bảo vệ vợ con trên mạng xã hội khiến nhiều người "dè chừng", những hình ảnh anh dịu dàng chăm sóc bé Su Hào khiến công chúng cảm thông hơn với một người cha luôn muốn con mình có được những điều tốt đẹp nhất.

Tuấn Hưng thay tã cho con của mình

Ca sĩ Lý Hải

Là bố của 4 nhóc tì nên việc Lý Hải thạo việc chăm con cũng là khá bình thường. Anh hoàn toàn thoải mái và quen thuộc với những việc như cho con uống sữa, tắm rửa và trông con khi vợ vắng mặt. Lý Hải biết làm rất nhiều công việc nội trợ, chăm con, thay tã... Anh còn khóe léo hơn rất nhiều người phụ nữ.

Lý Hải cắt tóc cho con trai