6 bà mẹ đơn thân “đốt" mọi ánh nhìn: Hiền Thục trẻ trung nhưng người cuối cùng mới thật sự gây “sốc"

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những bà mẹ đơn thân tài năng, thành đạt, nóng bỏng…khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thu Quỳnh

Sau cuộc hôn nhân với diễn viên Chí Nhân đổ vỡ. Cả hai kết hôn và có 1 con trai đáng yêu vào năm 2015. Tuy nhiên, khi bé Be mới được 6 tháng, Chí Nhân đã bị bắt quả tang có hành động trên mức tình cảm với bạn diễn Minh Hà. Chỉ ít lâu sau, họ đã đệ đơn ly hôn ra tòa.

Thu Quỳnh xinh đẹp thành công

Thu Quỳnh xinh đẹp thành công

Làm mẹ đơn thân nhưng Thu Quỳnh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn ý thức chăm sóc ngoại hình. Dù đã trải qua sinh nở nhưng thân hình nuột nà, nóng bỏng của cô khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Thanh Trúc

Thanh Trúc được biết đến khi đạt danh hiệu Nữ hoàng trang sức. Theo chia sẻ của người đẹp, cô từng có mối tình với người đàn ông mà cô yêu, thậm chí bản thân còn chấp nhận rời showbiz ra Hà Nội để sinh sống cùng bạn trai.

Và rồi vì yêu, cô cũng bỏ ngoài tai chuyện đàm tiếu mà mang thai khi chưa đăng ký kết hôn. Thế nhưng chuyện tình này cuối cùng đã không trọn vẹn.

Thanh Trúc xinh đẹp năng động

Thanh Trúc xinh đẹp năng động

Thời điểm ấy một mình Thanh Trúc đã cố gắng vượt qua tất cả, tập dần với cuộc sống có con và trở thành một người mẹ đơn thân, chăm sóc con trai đầu lòng.

Hồng Quế

Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng và vóc dáng nuột nà, Hồng Quế là chân dài có tiếng của làng mẫu Việt. Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con dù chưa từng mặc áo cô dâu.

Hồng Quê năng động xinh đẹp khi làm mẹ đơn thân

Hồng Quê năng động xinh đẹp khi làm mẹ đơn thân

Một mình chăm con vất vả nhưng Hồng Quế giữ được vẻ đẹp "mòn con mắt" của gái một con.

Kiều Thanh

Chắc hẳn nhiều người vẫn cồn nhớ Trà “cave” trong bộ phim Phía trước là bầu trời. Đấy là vai diễn của nữ diễn viên Kiều Thanh. Cho đến tận bây giờ khi nhắc đến Kiều Thanh người ta vẫn luôn nhớ một Trà “cave” bất cần trong phim.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin Kiều Thanh làm mẹ đơn thân cũng đã từng gây xôn xao trong dư luận suốt một thời gian dài.

Kiều Thanh thành công xinh đẹp

Kiều Thanh thành công xinh đẹp

Hai năm mất tích ở làng giải trí để hoàn thành việc sinh đẻ, sự lớn lên khỏe mạnh của đứa con trai đầu lòng đã trở thành động lực giúp cho Kiều Thanh vững bước trong đam mê nghệ thuật.

Hiền Thục

Năm 2002, khi sự nghiệp đang trên đà nở rộ thì Hiền Thục bất ngờ công khai chuyện tình cảm với ông bầu Tuấn Thăng, khi cô mới bước sang tuổi 21. Mối tình này của Hiền Thục được gia đình hai bên, bạn bè và khán giả vô cùng ủng hộ. Bởi trong mắt mọi người, cả hai là cặp trai tài, gái sắc khiến ai nấy xuýt xoa, ghen tị.

Hiền Thục trẻ trung khi gần U40

Hiền Thục trẻ trung khi gần U40

Hiền Thục và con gái nhìn như 2 chị em. Cô bé Gia Bảo ngày càng xinh đẹp càng Hiền Thục trẻ đẹp rạng rỡ dù đã U40.

Maya

Maya được đông đảo công chúng biết đến với vai trò là một ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Maya quyết định rút khỏi ngành giải trí để sang Mỹ sinh con vào năm 2015.

Thế nhưng, vào năm 2017, Maya bất ngờ thừa nhận đã chia tay chồng đại gia, tuy nhiên, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt của nhau.

Maya sở hữu số đo ba vòng siêu chuẩn khiến ai cũng ghen tỵ

Maya sở hữu số đo ba vòng siêu chuẩn khiến ai cũng ghen tỵ

Đáng chú ý, sau khi sinh con xong Maya nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Đến giờ, cô vẫn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện giảm cân, giữ dáng. Là mẹ đơn thân nhưng cô khiến khán giả sửng sốt với thân hình chuẩn đét, số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ 86-63-92.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link