Showbiz 7/3: Thanh Lam tiết lộ thời điểm kết hôn, Lệ Quyên đáp trả khi bị so sánh với"thảm họa thời trang"

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, sau bao ngày chờ đợi, công chúng đã chuẩn bị được ăn cưới của Thanh Lam. Lệ Quyên chia sẻ những hình ảnh mới khi diện bộ trang phục màu đen cùng lời đáp trả khéo léo.

Mới đây, Thanh Lam đã cùng mẹ đến dự lễ xét tặng NSND, NSƯT thứ 10. Cô cho biết không phải có danh hiệu NSND mới là nghệ sĩ có trách nhiệm phải giữ gìn hình ảnh. Ngay từ khi bắt đầu làm nghề, các nghệ sĩ đã phải trau dồi cho mình các kĩ năng cần thiết: "Bất cứ lứa tuổi nào mà được nhận danh hiệu NSND, NSƯT thì chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi là một người sống vô tư, luôn trau dồi từng ngày để hoàn thiện mình. Trong năm 2024, tôi sẽ làm một liveshow để kỷ niệm sự kiện quan trọng này", nữ nghệ sĩ nói. Cô cũng tiết lộ trong năm 2024 cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng là bác sĩ Tiến Hùng: "Tôi sẽ mang quà là danh hiệu NSND về tặng ông xã Tiến Hùng. Chúng tôi sẽ làm đám cưới nếu mọi chuyện đều suôn sẻ, may mắn".

Những ngày vừa qua, Lệ Quyên trở thành tâm điểm bàn tán về thời trang. Nhiều người cho rằng dù dát hàng hiệu lên người nhưng Lệ Quyên vẫn "không sang nổi". Mới đây, Lệ Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh mới khi diện bộ trang phục màu đen và nhấn mạnh: "Cuộc sống tại sao phải bó buộc chỉ để an toàn? Vô vị nhất là nhàm chán và cái gì cũng sợ. Con người của mình thì không thể không có chừng mực được, ẩu sao được, thế là cứ yên tâm công tác thôi. Đen trắng luôn đẹp bởi được coi là màu cơ bản mà. Tôi cũng thuờng mặc đơn sắc, tuy nhiên có cả bảng màu tô điểm cho cuộc sống mà, tận hưởng thôi, phong phú lên. Qua mồm mép vài người, các thương hiệu thời trang trên thế giới người ta đóng cửa hết hoặc chỉ quanh đi quẩn lại vài ba mẫu cho đẹp lòng, buồn cười lắm cơ". Khi một khán giả nhắc việc Lệ Quyên bị so sánh với một "thảm hoạ thời trang", cô đáp lại: "Sao cũng được, có nhân cách tự trọng và lương thiện là được. Dè bỉu chưa bao giờ là điều người đàng hoàng cần làm. Như tôi, không thích cũng im lặng, chả oang oang phán xét ai bao giờ. Mà đa số người phán xét, tôi mong ước họ đẹp đẽ để học tập quá mà tìm chưa ra".

Mới đây, Phương Oanh khoe vóc dáng thon thả dù mang song thai. Côn hào hứng hé lộ bí quyết giữ tâm trạng vui tươi khi mang bầu: "Oanh rất yêu và hiểu bản thân nên việc duy trì vận động, và tập luyện là một cách để giải tỏa những hiện tượng như mệt mỏi, lo lắng trong giai đoạn bầu bì". Nguồn năng lượng tích cực của cô khiến ai cũng xuýt xoa. Bên cạnh đó, bà xã Shark Bình tiết lộ cân nặng hiện tại đã lên tới 70kg. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Một chiếc bầu cán mốc 70kg lần đầu khoe bản full không che bụng".

Hữu Cường - bạn trai Nam Em tuyên bố vừa mới ký 3 hợp đồng làm việc cho cô với giá trị là 200 triệu đồng. Anh cũng thừa nhận không đi làm, ở nhà "ăn bám" bạn gái và hiện vẫn tích cực cày tiền để đưa cô đi du lịch Hàn Quốc. Khi được fan hỏi về việc khi nào Nam Em đi hát trở lại, Hữu Cường khẳng định rằng chắc có lẽ sẽ là tháng sau. 

Mới đây, Lâm Khánh Chi có chuyến du lịch cùng trợ lý Phạm Giang. Cô đã tâm sự về tình cảnh hiện tại sau vụ bị lừa 3 tỷ đồng và tiết lộ bản thân gặp khó khăn sau vụ việc này. Nguyên văn chia sẻ của Lâm Khánh Chi trên livestream: “Tôi bị lừa 3 lần và 3 trường hợp khác nhau, trong cùng một năm. Một lần, đối tượng đó tiếp cận làm khách hàng của tôi, mua hàng ủng hộ tôi trong 1-2 tháng. Rồi người đó rủ tôi tham gia, nên mọi người nhớ đừng bao giờ tin ai trên mạng xã hội, đừng tham gia các sàn thương mại điện tử. Ảo hết. Kể ra, mọi người sẽ cười nhưng tôi chấp nhận bị cười để mọi người không bị gạt. Ai cười tôi thì cứ cười. Tại tôi thật tình, chân thành nên tưởng ai cũng tốt như tôi. Tôi bị lừa 3 tỷ đồng, nghe lời, tin lời của người lạ nên giờ hết tiền xài rồi”. 

 Hồ Ngọc Hà đăng một đoạn tiếng Anh nói về tình cảm của bản thân dành cho các con. Cụ thể, bài đăng có nội dung: "Các con của tôi là lý do khiến tôi cười, khiến tôi khóc. Chúng là nơi hạnh phúc nhất của tôi và cũng đôi khi khiến tôi thất vọng. Chúng là thứ khiến trái tim tôi đập mạnh nhưng đôi khi tan vỡ. Các con là tất cả của tôi". Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà sắp xếp thời gian khá chu đáo để chăm sóc các con. 

Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi chia sẻ về chuyện hẹn hò của Puka - Gin Tuấn Kiệt hồi cả hai mới gặp nhau. Cả hai gặp nhau lần đầu khi cùng tham gia một gameshow truyền hình năm 2019: “Ánh mắt chạm nhau rồi yêu luôn. Lúc đó cũng là lần đầu tiên Lâm gặp Gin Tuấn Kiệt, đẹp lắm. Gin khi đó là trai mới lớn mà, trời ơi đẹp quá chừng. Trong chương trình đó, Lâm - Lâm Vỹ Dạ - Puka là quen nhau từ trước. Gin Tuấn Kiệt mới vô, trời ơi, trắng, mơn mởn sao mà thoát khỏi. Lâm Vỹ Dạ đã có chồng nên kìm lại”. Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn nói thêm, Gin - Pu đã tổ chức đám cưới tại nơi lần đầu gặp nhau. “Đi quay, mọi người quây quần 4-5 ngày. Hai người “xi nhan” lúc nào không biết, rồi yêu nhau. Có cảnh cả hai ngồi xích đu ở bãi biển Nha Trang. Vậy là tổ chức đám cưới ở nơi yêu nhau lần đầu luôn đó”, nam diễn viên kể.  Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước cho rằng: “Đúng như bài của đen Vâu, Thơ như con cáo, còn Kiệt như chùm nho xanh”. 

Tác giả: Hạ Anh