Showbiz 29/8: Trấn Thành nói về cuộc hôn nhân với Hari Won, Bảo Anh bất ngờ đăng đàn tâm trạng

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài đã không ngại bày tỏ tình cảm với bà xã suốt 8 năm qua với những thói quen chưa từng thay đổi. Bài đăng ẩn ý của Bảo Anh khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

tran_thanh

Trấn Thành mới đây đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch Thái Lan cùng Hari Won và hội bạn thân. Nam danh hài viết: "Điều tui thấy hạnh phúc nhất là sau 8 năm yêu nhau, ngày nào cũng là 1 ngày vui của 2 vợ chồng! Mình vẫn thấy hắn đáng yêu trong mắt mình, trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối đi làm về vẫn muốn ăn gì đó với vợ, có chuyện gì đó vẫn muốn share cùng vợ, tối nào trước khi đi ngủ cũng muốn tám với vợ.... và tui nghĩ bên kia cũng tương tự. Bạn đang ở trong giai đoạn nào của tình yêu rồi? Có giống tôi không? Nếu ko, thử cải thiện bằng những việc nhỏ nhất hàng ngày xem, nhiều khi sẽ khá hơn đấy!!! Chúc mọi người hạnh phúc! Hạnh phúc - Không phải là 1 cái gì đó để TÌM, Mà là 1 thứ gì đó để CẢM".

Quoc-Truong-Bao-Anh--03

Ttrên trang cá nhân, Bảo Anh có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh giữa bầu trời hoàng hôn và đính kèm dòng trạng thái: "Không có gì trên thế giới này làm mình tổn thương hơn suy nghĩ của chính mình. Tương tự, không có gì làm mình dễ hồi phục hơn suy nghĩ của chính mình". Dù status không nói rõ điều gì nhưng nhiều người hâm mộ không khỏi quan tâm đến Bảo Anh, ai cũng hy vọng nữ ca sĩ sẽ bình tâm trước mọi vấn đề.

diep_lam_anh

Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ về chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn. Cô nói: "Xung quanh tôi có rất nhiều người bạn, tôi cũng rất dễ chơi. Giao diện của tôi có vẻ khó gần nhưng thực ra ai tôi cũng chơi, chỉ là không phải ai tôi chơi cũng sâu vì tôi có nhiều tầng cảm xúc. Tầng đầu tiên, gặp ai tôi cũng vui vẻ được, tôi muốn cho họ thấy năng lượng tích cực từ mình nên luôn nhìn ra điểm tốt của họ. Tầng tiếp theo thân hơn một chút là chơi được với nhau, mời họ về nhà ăn uống chứ không chỉ đi cà phê. Sau đó, tôi giao lưu về công việc và chia sẻ những câu chuyện cá nhân. Tầng thứ ba là tôi có thể sang nhà họ chơi. Tôi rất hiếm khi sang nhà người khác chơi, ít lắm, loanh quanh chỉ có vài người tôi sang nhà. Thời gian rảnh, tôi luôn dành cho con đầu tiên, chỉ muốn ở bên con, đưa con đi chơi".

name

Chị gái Nam Em là Nam Anh nói Bùi Hữu Cường đang cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Cô cầu cứu hãy giúp cho gia đình mình. "Bây giờ Bùi Hữu Cường cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bã hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?" - Nam Anh chia sẻ.

le_quyen

Mới đây, Lệ Quyên tự tin nhận định sẽ tiếp tục mặc những bộ trang phục ôm sát tương tự như trước cho đến năm 70 tuổi: "Mục tiêu đến 70 tuổi vẫn mặc được đồ body như này cho nó chất chớ. Thử đi, bạn sẽ biết ngay mà". Cô còn nhấn mạnh: "Chỉ là vì bạn được chú ý và quan tâm quá nhiều. So hot ok". Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Hãy cứ để cuộc sống của bạn là mơ ước bao người để họ luôn nhắc đến bạn. Cứ như vậy đi, so happy. Hãy cứ ra đường với những bộ đồ đẹp nhất bạn thích, luôn tươi mới nơi ánh mắt bờ môi. Đặc quyền bạn có là yêu kiều, rực rỡ với cuộc đời". Những chia sẻ của Lệ Quyên đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

namem3

Tối ngày 28/2, bạn trai Nam Em cho biết cô bị khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và phải nhập viện gấp. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định Nam Em nhận giấy mời và không phải giấy triệu tập đến Sở Thông tin và Truyền thông. Nguyên văn chia sẻ của bạn trai Nam Em: "Tôi Bùi Hữu Cường là người đại diện cũng là quản lý của Nam Em. Sáng hôm nay ngày 28/2/2024 trên đường đến sở thông tin và truyền thông Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào viện Bình Thạnh. Sau đó tôi có lên sở thông tin và truyền thông để đại diện. Tôi cũng xin đính chính thông tin Nam Em được nhận giấy mời chứ không phải là giấy triệu tập vì thế tôi mong các bạn nhìn ở góc độ khách quan. Sau khi làm việc với sở thông tin và truyền thông tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc sắp tới trong tuần này sau đó sẽ có kết quả chính thức từ sở thông tin và truyền thông. Về việc của Nam Em không ai mong muốn mình không đáp ứng đủ điều kiện về sức khoẻ để hợp tác với sở thông tin và truyền thông".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn