Showbiz 1/3: Tiểu Vy bị nghi đang đi du lịch cùng tình tin đồn, Kim Lý nhắn nhủ điều này đến Hồ Ngọc Hà,

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, đến nay, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn chưa một lần lên tiếng đính chính hay làm rõ những nghi vấn hẹn hò của mình. Khoảnh khắc ngọt ngào này của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã "đốn tim" nhiều khán giả.

tieuvy1
tieuvy2

Mới đây, dân mạng đã đồng loạt phát hiện bằng chứng Tiểu Vy đang hẹn hò cùng sao nam Thái Lan - Nicky Nachat. Trong một khoảnh khắc, người được cho là Tiểu Vy đã xuất hiện trong bức phản chiếu và ngồi bên cạnh Nicky Nachat. Không chỉ vậy, cả hai còn đăng tải những hình ảnh thưởng thức cùng một món ăn. Ở thời điểm hiện tại, những thông tin này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

kim_ly

Mới đây, Kim Lý đăng ảnh với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi công tác ở trời Tây. Trong khung hình, cặp uyên ương đều nở nụ cười rạng rỡ. Kim Lý nhắn nhủ bà xã: "Keep me in love (tạm dịch là Hãy giữ anh trong tình yêu này)". Khoảnh khắc ngọt ngào này của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã "đốn tim" nhiều khán giả

sam1

Sam mới đây chia sẻ video ghi lại quá trình đi sinh con đầu lòng. Được biết, người vào phòng mổ cùng cô là mẹ ruột. Lý giải nguyên nhân không phải chồng mà là mẹ ruột, Sam cho biết dù đã lấy chồng nhưng cảm giác bên mẹ vẫn yên tâm và tin tưởng nhất. Sam sẽ lưu lại bệnh viện thêm vài ngày để hồi phục sức khỏe. Nữ diễn viên bày tỏ dù trải qua ca sinh nở nhiều khó khăn mệt mỏi, nhưng nhìn thấy 2 con khỏe mạnh chào đời là mọi suy nghĩ đó qua đi.

dam_vinh-hung

Cách đây chưa lâu, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn gây xôn xao. Mới đây anh đã livestream giao lưu với khán giả và tiết lộ, sở dĩ anh trùm kín là vì không muốn bị chụp hình, từ đó ghép ảnh, tung tin sai sự thật. "Xin thông báo là Hưng đã quyết định dời show vì cái chân vừa rồi. Hưng đội nón, khẩu trang là vì sợ bị người ta chụp hình rồi chế hình ảnh bậy bạ cho nên phải đội nón, mặc áo trùm đầu ra ngoài", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

ky_duyen

Những ngày qua, showbiz Việt rộn ràng trước thông tin cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, MXH bất ngờ xôn xao tin đồn Kỳ Duyên và Minh Triệu thực sự đã tan vỡ trước Tết Nguyên đán. Mâu thuẫn dẫn đến đỉnh điểm khi Minh Triệu dọn đồ ra khỏi nhà chung cùng Kỳ Duyên khiến ekip phải hủy nhiều hợp đồng. Tin đồn này còn cho rằng chính Minh Triệu đã đề nghị kết thúc mối quan hệ với Kỳ Duyên và phũ phàng khi lên truyền thông chia sẻ việc cô "sợ hôn nhân". Mới đây, phía quản lý của nữ siêu mẫu buộc phải lên tiếng. Anh này viết: "Những ngày qua có rất nhiều thông sai lệch có chủ đích làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của siêu mẫu Minh Triệu. Với vai trò quản lý của Minh Triệu, tôi hy vọng mọi người sẽ tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa...". Minh Triệu đã bình luận dưới bài đăng này: "Chị em mình vượt qua tam tai thôi ...".  

quyen_linh

Quyền Linh đã có khoảnh khắc trò chuyện với Miss Cosmo Vietnam 2023 - Bùi Xuân Hạnh. Nhiều người cho rằng nàng Hậu giống con gái MC Quyền Linh - Bé Lọ Lem. Quyền Linh chia sẻ về Xuân Hạnh: "Lớn hơn con gái tôi có mấy tuổi thôi đó... Sinh năm 2001 vậy là giỏi đó con, quá giỏi". Bên cạnh đó, nam MC cũng hài hước nói về chuyện nhận Xuân Hạnh làm con nuôi. Quyền Linh vui vẻ khoe: "Có con nuôi hoa hậu đàng hoàng nhe!".

lan_ngoc

Ninh Dương Lan Ngọc vừa qua gây chú ý khi quyết định đi du học. Trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn người đẹp vì có bầu nên mới ra nước ngoài để sinh con. Mới đây, Trang Pháp đã tiết lộ sự thật nghi vấn có thai của cô em thông qua dòng trạng thái có nội dung như sau: "Chứng nhận em Ngọc nhà tôi 6 múi và không bầu nha các chị em". Không dừng lại ở đó, Trang Pháp còn tung ảnh Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 nổi rõ múi cơ.

namem.2

Chiều 29/2, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã xác nhận Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi dù đang trong giai đoạn còn đương nhiệm. Nguyên nhân là hình ảnh của người đẹp không còn đúng với tiêu chí và mục tiêu mà cuộc thi mong muốn hướng tới. "Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra". Tuy nhiên theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Bùi Hữu Cường là quản lý của Nam Em thì người này cho biết Nam Em và đơn vị tổ chức cuộc thi chưa ký hợp đồng hay chuyển khoản đặt cọc. BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long tự ý thông báo, làm ảnh hưởng đến thanh danh, uy tín của Nam Em. Phía BTC cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long thì cho biết đã thông báo qua fanpage chính thức của cuộc thi, còn chưa gửi thông tin đến Nam Em vì không thể liên hệ được. Hiện tại sự việc này vẫn có những mâu thuẫn giữa đôi bên.

hoaminzy1

Vừa qua, Hòa Minzy đăng khoảnh khắc con trai nhận lì xì từ Quang Hải, Văn Hậu và Văn Toàn. Trong đó, Quang Hải mừng hẳng 1 xấp tiền 500 nghìn đồng, Văn Hậu tặng cậu bé bao lì xì từ CLB Công an Hà Nội nhưng khi Văn Toàn rút 10 tờ tiền lẻ có mệnh giá 1.000 đồng, đồng thời rút ra thêm một tờ 100 USD thì con trai Hòa Minzy từ chối và nói: "Con lấy của chú Hải cơ". Chính vì điều này có người cho rằng con trai nữ ca sĩ đang "chê tiền" ít sau khi nhận lì xì từ Quang Hải. Đến đây, Hòa Minzy vội vàng đính chính về hành động của con: "Là do con nhận của chú Hải, chú Hậu rồi nên ý con là con không nhận nữa chứ không phải chê chú Toàn nha mọi người. Con không biết mệnh giá đồng nào lớn đồng nào nhỏ đâu ạ, sợ mọi người hiểu nhầm". Hiện tại, khán giả vẫn đang chú ý đoạn clip này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link