7 loại trái cây "ngon - bổ - rẻ" rất tốt cho làn da nàng nên bổ sung thường xuyên

( PHUNUTODAY ) - Trái cây rất cần thiết với sức khỏe, ngoài ra ăn nhiều trái cây còn có tác dụng làm đẹp da.

Táo

Táo chứa 0,3% protein, 0,4% chất béo, 0,9% chất xơ thô và nhiều loại khoáng chất… Lượng nước lớn và các yếu tố giữ ẩm khác nhau có thể giữ ẩm cho da. Ngoài ra, táo có đặc tính dịu nhẹ và có thể được sử dụng như một loại mặt nạ tự nhiên.

Chỉ cần nghiền 1/3 quả táo thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa sạch rồi rửa mặt bằng nước lạnh để làm mềm lớp biểu bì và cân bằng lượng dầu tiết ra.

Chanh

Chanh giàu vitamin C. Tác dụng làm đẹp chính của nó bao gồm làm trắng và làm sạch da, loại bỏ vết bẩn, làm săn chắc da, giữ ẩm da. Các bạn cso thể  uống một ly nước chanh mỗi ngày. Để làm nước chanh, bạn chỉ cần cắt chanh thành từng lát, thêm nước lạnh và đường phèn là có ngay cốc nước làm đẹp da rồi.

Chanh là một trong những loại trái cây giàu chất chống oxy hóa mang lại nhiều lợi ích cho làn da.

Chanh là một trong những loại trái cây giàu chất chống oxy hóa mang lại nhiều lợi ích cho làn da.

Dâu tây

Dâu tây rất giàu vitamin và khoáng chất có tác dụng làm trắng da, giúp da mịn màng và đàn hồi. Ngoài việc ăn dâu tây, bạn còn có thể làm mặt nạ dâu tây để đắp mặt rất hiệu quả để làm trắng da.

Kiwi

Quả kiwi có hàm lượng vitamin C trung bình là 95,7 mg/kg, có khả năng chống oxy hóa, có thể làm trắng da hiệu quả, loại bỏ tàn nhang và mụn trứng cá. Ngoài ra, quả kiwi còn chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan, hàm lượng chất xơ trung bình hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa táo bón.

Thanh long

Thanh long giàu vitamin C có tác dụng làm trắng da. Ngoài ra thanh long giàu anthocyanin có tác dụng làm mờ vết thâm. Thanh long ít năng lượng, nhưng nhiều chất xơ tốt cũng tốt để giảm cân. Các hợp chất có trong quả thanh long có thể ngăn ngừa các gốc tự do gây tổn hại cho da của bạn. Các chất chống oxy hóa mạnh có trong thanh long giúp khôi phục lại sự trẻ trung của làn da và giữ cho các dấu hiệu lão hóa tránh xa cơ thể bạn.

Thanh long cũng có nhiều lợi ích cho làn da.

Thanh long cũng có nhiều lợi ích cho làn da.

Anh đào

Anh đào giàu vitamin C, có thể dưỡng ẩm và làm trắng da. Anh đào cũng giàu chất sắt, có thể làm giảm tình trạng thiếu sắt ở phụ nữ, đồng thời nguyên tố này có thể cải thiện làn da và làm cho làn da trắng hồng.

Cà chua

Đây là loại quả có giá trị làm đẹp cao, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, có tác dụng đẩy lùi hắc tố melanin, xóa tàn nhang, làm đẹp da.

Các loại trái cây được giới thiệu ở trên có tác dụng làm trắng da, giúp da hồng hào, mịn màng, thực tế ăn nhiều trái cây cũng có lợi cho cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link