Showbiz 2/3: Hương Giang bị nghi hẹn hò với đàn em kém tuổi, Nam Em bị phạt 37,5 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò được cư dân mạng tung ra. Hiện phía Nam Em vẫn chưa đưa ra phản hồi sau khi bị xử phạt.

Empty
Empty

Dân tình mới đây đã xôn xao vì nghi vấn Hương Giang và Trần Nhậm đang yêu đương. Cả hai kè kè bên nhau khi livestream, sự kiện cũng như các bữa tiệc của bạn bè. Hương Giang còn bị phát hiện đi giày đôi với Trân Nhậm và bị nghi cùng đi du lịch tại Đà Lạt. Khi ngồi ăn tối cùng hội bạn, Hương Giang và Trần Nhậm còn liên tục ngồi bên nhau. Vừa qua,, Trần Nhậm đã đăng tải bức ảnh check in trước cổng biệt thự của Hương Giang. Anh chàng còn nhiều lần đăng clip xuất hiện bên trong nhà riêng của Hương Giang. 

nam_em

Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công An TP. HCM đã mời Nam Em lên làm việc. Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nam Em số tiền là 37,5 triệu đồng. Đồng thời, cảnh cáo về hành vi gây ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác cũng như kích động xã hội. Hiện phía Nam Em vẫn chưa đưa ra phản hồi sau khi bị xử phạt.

truong_giang1

Mới đây, khoảnh khắc Trường Giang chăm sóc con đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhóc tì thứ 2 của gia đình sở hữu gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn, làn da trắng cực đáng yêu. Trường Giang dành cho quý tử không gian lớn ở phòng khách để đùa giỡn. Khoảnh khắc đáng yêu của 2 cha con đã gây sốt cõi mạng. Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của Trường Giang bên quý tử đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

thuy-diem

Cách đây vài hôm, Thuý Diễm gây chú ý khi phải chống nạng và được các đồng nghiệp hỗ trợ vì gặp sự cố chấn thương ở chân. Cũng vì lý do này mà Lương Thế Thành đã liên tục bị cộng đồng mạng chỉ trích vì vô tâm. Mới đây, Thúy Diễm đã đăng tải hình ảnh đầy tình tứ bên chồng và cho biết: "Tội nghiệp ông chồng, đang yên đang lành, con nhỏ vợ hậu đậu bị thương cái ổng bị kêu réo tên suốt, rồi đồn thổi lung tung nói này nói kia nữa. Thôi ráng đi, ai biểu mê vợ đẹp, vợ làm nghệ sĩ chi cho hay bị soi. Í gan ghê haha". Chia sẻ này của Thúy Diễm đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. 

quoc_truong

Vừa qua Midu chia sẻ bài viết bản thân được so sánh với nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Người đẹp viết: "Dù bị phán là tình duyên “lận đận” nhưng mà “lận đận” chung với Phi tỷ thì mình cũng hạnh phúc nha". Dưới bình luận, Quốc Trường viết: "Chung với anh nữa nè, yên tâm có bạn đi chơi". Midu liền đáp lại: "Chỉ có những người đồng cảnh ngộ mới mang lại hạnh phúc cho nhau anh nhỉ".  Điều này khiến Mai Phương Thuý "dỗi ra mặt": "Hai người quên tôi sao, giận". Thực chất, hội bạn thân đang trêu đùa với nhau mà thôi. 

huonggiang

Trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải loạt hình ảnh khoe body kèm giọng chú thích"Hương Giang khoe eo thon đập tan tin đồn qua Mỹ bí mật sinh con". Việc Hương Giang bất ngờ đề cập đến thông tin sinh con khiến dư luận chú ý. Tuy nhiên nhiều người đều hiểu rằng đây chỉ là chia sẻ vui của Hương Giang. 

cong_ly1

Bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đã tiết lộ mình tiếp tục đưa chồng sang Nhật chữa bệnh. Bà xã NSND Công Lý kể: "Lúc tối bảo với em bé! Em bé ơi, bình thường mình đi sẽ book phòng trước 1 ngày để hạ cánh xong vào nằm nghỉ lun không phải chờ. Nhưng thời điểm này, khách sạn full phòng. Và cũng không trống ngày đó, vậy nên không thể nào mà vào nằm nghỉ sớm. Cho nên mình sẽ ra quán cafe ở tầng 1 khách sạn ngồi đó nghỉ tạm đợi đến giờ check in. Em bé chỉ đáp lại đúng 1 câu: “Đúng khách sạn đó không?”. Mình bảo chuẩn rồi. Có hết tiền vẫn lo cho em bé chỗ ngủ em bé thích. Và rồi em bé nở 1 nụ cười hiền lành và trong veo". Cách xưng hô của 2 vợ chồng Công Lý vừa đáng yêu vừa nhí nhảnh khiến dân tình thích thú. 

do_my_linh1

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh ông xã xách đồ cho vợ. Nàng hậu không ngần ngại dành những lời có cánh tới "nửa kia": "Người chồng tần tảo, người cha mẫu mực". Khoảnh khắc chiều chuộng vợ của ông xã Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Ở trên mạng xã hội, người đẹp khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời tư bên cạnh chồng thiếu gia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link