Bật mí 7 công thức làm đẹp từ đá viên dành cho cô nàng "lười" dùng mỹ phẩm chăm sóc da

( PHUNUTODAY ) - Đây có thể coi là thói quen chăm sóc da của những cô nàng lười biếng bởi nó rất dễ thực hiện.

Nước gạo lên men 

Chỉ cần ngâm một ít gạo trong nước qua đêm (12 đến 24 giờ) và để gạo lên men. Sáng hôm sau, lọc lấy hỗn hợp đã pha và chỉ cần đổ nước gạo lên men này vào khuôn rồi để đông. Loại đá làm từ nguyên liệu này giúp da mịn và tóc mượt hơn trông thấy.

Nước táo lên men

Lấy một cái lọ và đổ 1/4 nước vào lọ rồi thêm các miếng táo vào rồi đậy nắp lại. Hãy để nó ngâm. Sau 2 ngày trở đi (bạn có thể bắt đầu thấy bong bóng), bạn nên lắc lọ hàng ngày và giữ nguyên. Đổ nước táo lên men đã lọc lên các khuôn hình khối và đông lạnh và dùng thoa lên mặt hàng ngày. 

Làm đẹp từ đá viên được nhiều chị em yêu thích.

Làm đẹp từ đá viên được nhiều chị em yêu thích.

Nước dừa lên men

Để chuẩn bị công thức siêu hiệu quả này, hãy lấy một lọ đầy nước dừa ngọt và thêm lượng men kefir. Trộn thật đều và để lên men trong 2 đến 4 ngày. Lọc hỗn hợp nước dừa lên men đã pha và đổ lên khay đá rồi để đông lạnh. 

Nước nghệ lên men

Cho bột nghệ vào lọ đầy nước rồi để lên men trong 5 đến 10 ngày ở nhiệt độ phòng. Đảm bảo trộn đều hoặc lắc lọ mỗi ngày một lần trong hơn 5 đến 10 ngày cho đến khi bạn cảm thấy lọ đã lên men. Đổ nước nghệ lên men này lên các khuôn hình khối và để đông cứng. Hãy tận hưởng những lợi ích của nghệ đối với làn da và cảm nhận làn da sáng mịn và không còn mụn.

Viên rượu 

Ly một cái bình và thêm 6 thìa rượu vang, 6 thìa nước hoa hồng và đổ đầy nước còn lại. Để nó ngâm qua đêm và đổ hỗn hợp đã pha vào khay đá và đông lạnh. Đây là một công thức tuyệt vời nếu bạn muốn có được làn da đẹp, sáng và căng mọng.

Nước hoa hồng lên men

Đổ đầy bình và thêm nước kefir thành phẩm lên men lần đầu, một nắm hoa hồng hữu cơ hoặc cánh hoa hồng có thể ăn được. Để nó lên men trong 2 đến 4 ngày. Lọc hỗn hợp đã ngấm sau 2 đến 4 ngày và thêm vài giọt tinh dầu hương thảo. Đổ nước hoa hồng lên men này vào khuôn và đợi đông đá sau đó dùng.

Công thức làm đẹp từ hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, làn da mượt mịn như da em bé.

Công thức làm đẹp từ hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, làn da mượt mịn như da em bé.

Nước dưa leo lên men

Chuẩn bị một bình đầy nước, thêm 2 thìa muối biển và những lát dưa chuột cắt nhỏ vào đó. Để nó lên men trong 2 đến 4 ngày. Lọc lấy nước dưa chuột lên men này sau 2 đến 4 ngày nếu thấy có ga rồi đổ lên khuôn và để đông. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link