Showbiz 8/6: Diệu Nhi lên tiếng về nghi vấn gặp trục trặc hôn nhân, Thúy Ngân được cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi lên tiếng phủ nhận trục trặc với Anh Tú và hay đăng trạng thái buồn bã, tâm trạng. Thực chất, đây chỉ là một phân đoạn trong bộ phim mà Jun Phạm và Thuý Ngân cùng đóng chung với nhau mà thôi.

Trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz lại xuất hiện thông tin nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú gặp trục trặc hôn nhân. Mới đây, Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích khẳng định không bao giờ chia sẻ những chuyện buồn trên mạng xã hội vì đó không phải tính cách của cô. Cô nói về việc đăng status tâm trang là để mọi người cảm thấy được sự đồng cảm. Vợ Anh Tú khẳng định: "Đừng ai nói tôi buồn mới ghi, những trang mạng xã hội khác mấy cái vui vẻ tôi vẫn đăng đều đều. Lâu lâu tôi phải lên nhắc để những người mới theo dõi trang của tôi không khéo lại hiểu nhầm. Nếu tôi có chuyện gì buồn thiệt tôi cũng sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân của mình trên mạng xã hội, vì đó là tính cách của tôi".

Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích khẳng định không bao giờ chia sẻ những chuyện buồn trên mạng xã hội

Thúy Ngân và Jun Phạm có mối quan hệ khá thân thiết. Mới đây, Thuý Ngân đăng tải khoảnh khắc được Jun Phạm quỳ gối cầu hôn. Nữ diễn viên hài hước viết: "Có nên suy nghĩ lại không ta". Thực chất, đây chỉ là một phân đoạn trong bộ phim mà cả hai đang tham gia. Không chỉ trong công việc, ngoài cuộc sống cặp đôi này cũng cực thân. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận hài hước cho cả hai.

Thuý Ngân đăng tải khoảnh khắc được Jun Phạm quỳ gối cầu hôn.

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ đã đăng tải video sinh nhật 1 tuổi của bé Misumi.  Trong tiệc sinh nhật của con gái, Bảo Anh lần đầu công khai tên thật của nhóc tỳ. Cụ thể, cô chia sẻ: "Bé Misumi tên là Nguyễn Bảo Thiên Di. Đó là tên bà ngoại đặt cho bé. Thiên Di nghĩa là tự do, Bảo là trong từ bảo vật. Nghĩa là dù là báu vật nhưng sẽ luôn luôn được tự do".  Điều này làm dân tình đặt nghi vấn về cha của con gái Bảo Anh bởi có một chi tiết liên quan đến tình tin đồn của cô. Được biêt chàng vũ công sinh năm 1999 tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh. Tuy nhiên, Bảo Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh. Có thể, nhóc tỳ mang họ mẹ, hoàn toàn không liên quan đến "bạn trai tin đồn". 

Mới đây, Bạch Lan Phương - bà xã Huỳnh Anh tâm sự, cô từng không muốn yêu và không muốn kết hôn thêm lần nào nữa. Đến khi gặp Huỳnh Anh, trái tim cô như được trở lại. Bạch Lan Phương trải lòng: "Đã từng mặc váy cưới nhưng em mong đây là lần cuối, giữa triệu người lướt qua vô tình mình đã tìm thấy nhau một lần nữa. Không phải là cách đây 18 năm, khi trong tim anh có hình bóng khác và em đang đi cạnh một ai đó, mà phải là cuộc hội ngộ của chúng mình ở phiên bản của 4 năm trước, em nghĩ chắc ông trời có lý do riêng. Em vừa đủ tổn thương, vừa đủ mạnh mẽ, vừa đủ thấu hiểu, vừa đủ trưởng thành, vừa đủ dịu dàng mới được gặp anh. Anh lúc này cũng trải qua bao cuộc tình dang dở với trái tim nhiều vết xước, anh cũng trải qua tuổi trẻ đầy trải nghiệm, anh đi qua những bồng bột nông nổi, thì ông trời mới trao anh cho em". 

Midu quyết định tự tung ảnh full HD để chiêu đãi người hâm mộ. Cặp đôi đã tổ chức một buổi tiệc thân mật tại Đà Lạt hồi đầu tháng 5 vừa qua, cô dâu mới cho biết đây là dịp để Minh Đạt được tái hiện lại màn cầu hôn trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết. Midu cho biết thực tế đây chỉ là buổi tiệc thân mật dành cho bạn bè và được tổ chức theo nguyện vọng của chồng thiếu gia. Nữ diễn viên giải thích thêm: "Sở dĩ gọi là “lần nữa“ vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần hai này, anh ấy vẫn khóc nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu". 

Midu quyết định tự tung ảnh full HD để chiêu đãi người hâm mộ.

Sau khi em gái gửi đơn cầu cứu lên cơ quan Công an, cho biết chị gái rời bỏ gia đình, nợ nần, đi theo tổ chức tu tập lạ, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Cô cho biết vẫn liên lạc với gia đình bình thường trong 2 năm, trừ mẹ ruột. Tuy nhiên không phải Angela Phương Trinh cắt đứt liên lạc mà do mẹ ruột không muốn gặp, không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn. Angela Phương Trinh khẳng định không nợ nần ai. Nữ diễn viên cho biết vì làm việc có cả ekip, nên không thể để vào cảnh nợ nần sẽ làm ảnh hưởng đến những người khác.

Cô viết: "Trên mạng đang lan truyền những thông tin chưa đúng về Trinh, nhưng chủ yếu là những câu chuyện trong nhà không cần đem ra ngoài ngõ. Thời gian qua, Trinh im lặng vì muốn gia đình mình cùng gỡ rối với nhau. Nhưng hiện tại, việc này không còn là nhỏ nữa, mà đang ảnh hưởng trực tiếp đến cộng đồng. Do đó, Trinh xin phép được lên tiếng thêm một lần nữa. Sau lần quát mắng Trinh từ 2 năm trước, Trinh vẫn không bỏ cuộc qua nhà thăm mẹ, nhưng mẹ vẫn không mở cửa hay nghe máy. Sau đó, Trinh vẫn thường xuyên nhắn tin với mẹ, mà mẹ không hề trả lời gì Trinh cả. Bỗng nhiên đến 1 tuần nay, mẹ và em gái Trinh chủ động liên hệ muốn gặp Trinh và nhắn Trinh phải về nhà ở với mẹ. Trinh mới nhắn lại mẹ là con đã ra ở riêng 10 năm nay nên con không thể tự nhiên về ở với mẹ được. Và với việc ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ".

Tác giả: Hạ Anh