Showbiz 2/6: Thanh Hằng ngầm thông báo "tin vui", Hương Giang đáp trả khi bạn trai bị gọi là "người bù đắp"

20:00, Chủ nhật 02/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Dẫu vậy, đây chỉ là suy đoán từ người hâm mộ, thực hư thế nào, chắc phải đợi Thanh Hằng lên tiếng. 

Tối ngày 1/6, Thanh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết bên cạnh doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh. Cô ghi dòng trạng thái: "1.6 của các bà mẹ. Ủa?Alo?". Điều này khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xôn xao. Có người cho rằng cô đang ngầm thông báo đã lên chức. Phía dưới bài viết, doanh nhân Anh Thơ còn vui vẻ chia sẻ: "Ủa alo, alo. Các bà mẹ là số nhiều nha"

Thanh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết bên cạnh doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh

Thanh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết bên cạnh doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh

Mới đây, Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đi du lịch cùng bạn trai. Cô vẫn giữ nguyên tắc che chắn diện mạo "nửa kia". Tuy nhiên một cư dân mạng bình luận: "Như được bù đắp chị ạ". Ngay sau đó, Hương Giang trả lời đầy khéo léo: "Chị không nghĩ thế. Đơn giản là hạnh phúc thôi". Có thể thấy chuyện tình yêu giữa Hương Giang và bạn trai vẫn đang tiến triển vô cùng hạnh phúc, tốt đẹp.

Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đi du lịch cùng bạn trai.

Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đi du lịch cùng bạn trai.

Năm nay, nhóc tỳ nhà Lâm Khánh Chi đã lên 6 tuổi, bước vào lớp 1. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chúc mừng con trai yêu dấu của mẹ đã bước sang cấp 1. Thời gian trôi qua quá nhanh chớp mắt 1 cái đã tròn 6 tuổi, thấy thương lắm! Cu Bi về khoe với mẹ, mẹ ơi ngày mai con đi lãnh bằng khen mẹ nhờ ai chở con đi nhé, tính Cu Bi lo xa lắm. Mẹ nói để mẹ nhờ chú Hoà hay chú Giang chở con đi. Cu Bi mới đi lên phòng chú không biết nói gì rồi đi xuống nói với mẹ rằng, con nhờ chú Hoà nói không biết đường đi. Em lại xuống nói mẹ chú không chở con, Cu Bi lại không dám nhờ chú Giang".

Tháng 1/2024, Thanh Trúc công khai đang mang thai con gái đầu lòng. Mới đây, cô đăng đoạn video ghi lại hành trình "tìm con" bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Nữ diễn viên nghẹn ngào tiết lộ bản thân gặp nhiều khó khăn do chuyển phôi 4 lần đều thất bại. Dù gặp nhiều thất bại liên tiếp, nhưng cô đã không bỏ cuộc và kiên trì tiếp tục thực hiện quy trình IVF. Sự nghị lực và quyết tâm của Thanh Trúc là rất đáng quý. Trong những lần thất bại, dù tâm trạng buồn và thất vọng, cô vẫn kiên định với mục tiêu của mình và xin bác sĩ được thực hiện lại từ đầu. Sau 4 lần thất bại, cô cuối cùng đã đạt được thành công và có được "trái ngọt".

Cường Đô La khoe ảnh Subeo lên đồ như "soáu ca nhí" khiến netizen trầm trồ. Thậm chí, nhiều còn cho rằng bức ảnh con trai Cường Đô La nhìn thẳng vào ống kính mỉm cười giống với "bản sao" của tài tử Hàn Quốc Bi Rain. Nhóc tì được thừa hưởng đôi chân dài từ người mẹ nổi tiếng và khuôn mặt điềm tĩnh hiền lành từ ba mình. Cậu bé tạo dáng đỉnh đạc như một doanh nhân trong tương lai.

Cường Đô La khoe ảnh Subeo lên đồ như

Cường Đô La khoe ảnh Subeo lên đồ như "soáu ca nhí" khiến netizen trầm trồ.

 Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên đàn anh Minh Nhựa. Hai đại gia lừng lẫy nắm tay nhau, thậm chí, Minh Nhựa còn hôn lên má Cường Đô La. Cường Đô La tag cả vợ mình và vợ đàn anh vào bảo: "Nga Phạm và Đàm Thu Trang đâu thấy cảnh này".

Bạn trai cũ của H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đã đăng tải loạt khoảnh khắc mới trên Story. Cụ thể, anh hé lộ một góc quay của H'Hen Niê. Tuy nhiên, bạn trai vẫn chỉ để nàng hậu xuất hiện một cách lấp ló. Không chỉ vậy, Tuấn Khôi còn đăng tải hình ảnh H'Hen Niê trên nền nhạc Tình Cờ Gặp Nhau. Động thái này của anh khiến dân tình xôn xao. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh