Showbiz 3/6: Xôn xao tin đồn HH Ý Nhi đã bỏ học ở Úc, Lệ Quyên rạn nứt với tình trẻ Lâm Bảo Châu?

20:00, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Ý Nhi chỉ tranh thủ về nước dự sự kiện chứ không nghỉ học quay lại showbiz.

Mới đây, dân tình xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi sắp về nước. Trên các diễn đàn mạng bắt đầu xuất hiện những tin đồn tiêu cực, chi rằng nàng hậu đã bỏ học. Chiều 2/6, nơi chủ quản của Ý Nhi hiện tại xác nhận Ý Nhi sẽ trở về Việt Nam để thăm gia đình và tham gia một số hoạt động thiện nguyện, phát triển dự áne mang đến Miss World lần thứ 72. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến việc học của nàng hậu. Trường cô thông báo cho sinh việc nghỉ hè từ đầu tháng 6/2024. Miss World Vietnam 2023 sẽ trở về Úc để tiếp tục việc học vào ngày 28/7/2024

Hoa hậu Ý Nhi sắp về nước

Hoa hậu Ý Nhi sắp về nước

Lệ Quyên đăng tải story mới gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, Lệ Quyên viết dòng trạng thái tâm trạng về chuyện đường ai nấy đi: "Chia tay, mấy ai vì ai mà chết được đâu. Có chăng chỉ là sống cũng như chết thôi. Vẫn biết sau lời chia tay, tình yêu chỉ đẹp khi vừa bắt đầu". Kèm theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ bức hình đen trắng cận gương mặt. Có người cho rằng cô và tình trẻ đã rạn nứt. Tuy nhiên, số khác netizen lại cho rằng đây chỉ là một câu chiêm nghiệm, được sưu tầm mà thôi.

Lệ Quyên đăng tải story mới gây xôn xao mạng xã hội.

Lệ Quyên đăng tải story mới gây xôn xao mạng xã hội.

Dân tình xôn xao tin đồn Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên đã chia tay với Phí Phương Anh.  Cụ thể, sáng 3/6, trả lời Ngoisao.net, doanh nhân Đức Huy cho biết đang “độc thân” và chia tay người mẫu Phí Phương Anh được hơn một tuần. Còn về phía Phí Phương Anh, quán quân The Face 2016 từ chối đưa ra phản hồi. Hiện, thông tin đang được bàn luận tuy nhiên, người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này. 

Vừa qua, Angela Phương Trinh liên tục có những phát ngôn sốc. Các bài đăng trên tài khoản Facebook của nữ diễn viên có lượng tương tác và bình luận cao. Nhiều người để lại bình luận cũng như chia sẻ bài viết, bày tỏ phẫn nộ. Sở TT&TT TPHCM cho biết đã nắm thông tin về nữ diễn viên và sẽ xác minh cũng như đưa ra phản hồi sau. Mới đây, Lê Ngọc Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh đã bày tỏ sự hoang mang vì chị gái bấy ngờ đổi tánh, sống tiêu cực và hiện tại đã rời khỏi nhà không liên lạc được. Dù đã khuyên chị nhưng không nhận được phản hồi từ Angela Phương Trinh. Hiện, gia đình đang rất lo lắng cho nữ diễn viên. 

Sau khi về chung một nhà với doanh nhân Quốc Bảo, Minh Hằng có cuộc sống rất hạnh phúc. Mới đây, Minh Hằng chụp ảnh con trai và nhắn với chồng: "Cái mặt bỏ bữa bỏ sữa. Ăn đập được chưa ba?". Ông xã cô hưởng ứng vợ ngay: "Được mẹ! Đập". Nhưng cô lại nói: "Được. Ba về đây mẹ đập ba bỏ tức. Vì mặt nó giống ba, mà đập nó không nỡ nên đập ba đỡ tức".

 Mới đây, Thiều Bảo Trâm khoe được ai đó đút thức ăn tận miệng trước sự chứng kiến của chị gái. Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm còn tinh nghịch gắn thẻ chị gái và nói: "Vui lên chị". Cô đã vô tình bị chị gái làm lộ việc đưa bạn trai đi chơi cùng ở một đoạn video ngắn trên mạng xã hội. Thông qua những khoảnh khắc vui vẻ của cả ba, không ít khán giả suy đoán rằng Mathis rất được lòng chị gái của người yêu là Thiều Bảo Trang.

Không ít khán giả suy đoán rằng Mathis rất được lòng chị gái của người yêu là Thiều Bảo Trang.

Không ít khán giả suy đoán rằng Mathis rất được lòng chị gái của người yêu là Thiều Bảo Trang.

Mới đây dân tình xôn xao tin đồn Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên đã chia tay với Phí Phương Anh.  Cụ thể, sáng 3/6, trả lời Ngoisao.net, doanh nhân Đức Huy cho biết đang “độc thân” và chia tay người mẫu Phí Phương Anh được hơn một tuần. Còn về phía Phí Phương Anh, quán quân The Face 2016 từ chối đưa ra phản hồi. Hiện, thông tin đang được bàn luận tuy nhiên, người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này. 

 Cát Tường chia sẻ rằng có một việc bản thân luôn tiếc nuối đó chính là quá ít con: "Nếu mà quay lại vào 10 năm trước thì có một điều chị sẽ làm là chị sẽ đẻ thêm một đứa con nữa. Ngay bây giờ chị vẫn muốn nhưng gia đình vẫn luôn luôn ngăn cản. Điều chị nuối tiếc nhất là chị ít con quá thôi. Bây giờ con cái lớn rồi, đi du học rồi mình cũng chưa có một người đàn ông bên cạnh nữa thì mình cứ nghĩ tới một đứa con. Rủi như sau này mình có người đàn ông bên cạnh đi cái tự nhiên mình cũng muốn có một đứa con nhưng bây giờ mình không còn khả năng đó nữa. Đôi lúc chị cũng nghĩ quài, chắc cái số mình nó vậy".

MBạch Lan Phương - vợ sắp cưới của Huỳnh Anh đã bày tỏ sự buồn bã chỉ vì nhận lời yêu và lấy chồng, bản thân lại phải nhận về chỉ trích và những lời miệt thị ngoại hình: "Chỉ vì người trao tôi cái nắm tay thật chặt, mà tôi cố chấp vượt qua mọi rào cản để bước đi bên cạnh người hơn 1000 ngày qua. Chỉ vì câu nói người bảo anh sẽ vì em mà cố gắng, nên tôi lại mộng mơ, tin ở tình yêu thêm một lần nữa". Có người động viên cô nàng: "Ngày xưa không thích Huỳnh Anh. Từ khi yêu chị Phương mình lại thích Huỳnh Anh vì mình cảm thấy hai người sinh ra để dành cho nhau. Chị Phương khéo tuyệt vời luôn ý ạ". Cô vui vẻ đáp: "Bác này yêu chị ngoan hẳn em nhỉ chứ xưa chị đọc báo chị cũng ghét lắm ý kaka".  Cô ngậm ngùi chia sẻ thêm: "Yêu chị, là chồng chị được nhiều người quý hơn, mà chị yêu chồng chị lại bị nhiều người chửi, nhiều người ghét và miệt thị hơn em ạ huhu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh