Showbiz 6/6: Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng xin lỗi, Midu xác nhận kết hôn với thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ

20:00, Thứ năm 06/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau bài đăng, Angela Phương Trinh vẫn để chế độ hạn chế bình luận. Đây cũng là lần đầu cô khoe mặt chồng và gọi thẳng tên của anh khiến dân tình vô cùng thích thú.

Trên trang cá nhân Angela Phương Trinh chính thức có bài đăng dài xin lỗi và sau đó đính chính về những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô viết: "Ngày hôm nay Trinh đăng những dòng này với mong muốn xin lỗi và xin đính chính về một số thông tin sai lệch được lan truyền chóng mặt đến cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Thứ nhất, Angela Phương Trinh mất tích, không liên lạc suốt 2 năm? Trong suốt thời gian qua, từ khi trở lại showbiz, Trinh luôn cố gắng xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ngoài công việc cá nhân như quay chụp cho các nhãn hàng, đi dự sự kiện, livestream… Trinh còn dành thời gian tham gia những khóa thiền, tham gia các hoạt động trồng cây, viếng nghĩa trang liệt sĩ, đắp đường, nhặt rác… Và tất cả những hoạt động ấy, Trinh đều chia sẻ công khai trên tất cả các trang mạng xã hội của mình cũng như mời mọi người cùng về tham gia chung với Trinh. Đều đặn mỗi ngày, Trinh đều lao động kiếm tiền chân chính, mọi người cũng có thể thấy Trinh vẫn livestream cùng các nhãn hàng mỗi tuần, mỗi tháng, chứ không hề có chuyện Trinh u mê tu tập, ẩn lánh khỏi đời mà không làm gì". 

Angela Phương Trinh chính thức có bài đăng dài xin lỗi

Angela Phương Trinh chính thức có bài đăng dài xin lỗi

Mới đây, Midu đã thoải mái chia sẻ hình ảnh về ông xã. Cô dành lời ngọt ngào cho nửa kia rằng: "Love at first sight. Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn Anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi độc thân, và chưa từng lập gia đình. Minh Đạt - Mỹ Dung. 29.6.2024". Đây cũng là lần đầu cô khoe mặt chồng và gọi thẳng tên của anh khiến dân tình vô cùng thích thú. 

Đây cũng là lần đầu cô khoe mặt chồng và gọi thẳng tên của anh khiến dân tình vô cùng thích thú.

Đây cũng là lần đầu cô khoe mặt chồng và gọi thẳng tên của anh khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mới đây, MC Lan Phương đăng tải loạt ảnh cưới với ông xã Huỳnh Anh. Nữ MC tâm sự: "Những lời Phương hay được nghe trong suốt gần 4 năm qua, là Phương không xứng, Phương già, Phương xấu, Phương thẩm mỹ hay Phương không hợp bằng người cũ. Có người nói Phương bỏ bùa, có người nói Phương như con quỷ, có người nói Phương không biết xấu hổ, không lượng sức mình. Phương đôi khi chia sẻ lại sự công kích ấy, thì người ta bảo: "Nói đúng rồi còn gì". Có những khi Phương chia sẻ về khoảnh khắc vui vẻ của mình, thì người ta bảo: " Khoe gì mà lắm thế". Vậy nên, nếu như lần chia sẻ này, vẫn là những lời nhận xét như vậy, thì chắc chắn Phương sẽ không ngạc nhiên đâu. Nhưng, tại sao Phương vẫn lựa chọn chia sẻ hình cưới của mình lên trang cá nhân? Chẳng phải đó là sự thách thức, chỉ đơn giản là Phương cảm thấy mình không hề có lỗi khi biết bản thân không đẹp, bản thân đã nhiều tuổi, nhưng vẫn có quyền yêu và được yêu".

Mới đây, Thiều Bảo Trâm hào hứng đăng tải loạt khung ảnh đi du lịch. Đặc biệt cô quay lại khoảnh khắc ăn uống thoải mái cùng chị gái Thiều Bảo Trang tại Singapore. Trong đoạn clip này, bạn trai Thiều Bảo Trâm nay lại còn chủ động xuất hiện trước ống kính. Người yêu của Thiều Bảo Trâm đang nở nụ cười rất tươi và trông rất hào hứng.

Sau khi chia tay CEO Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Vừa qua cô vướng tin đồn đàn Trần Nhậm. Gần đây, cô lại bị nghi ngờ hẹn hò với một chàng trai có ngoại hình ấn tượng. Cụ thể, cô khoe một bữa tối tại nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan, người bạn đồng hành cùng cô trong bữa tối lãng mạn này chính là Phú Cường. Trên trang cá nhân, Hương Giang đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Phú Cường: "Đi quay teaser tình cờ trúng sinh nhật à hên thế. Mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc nhé Nguyễn Phú Cường." Phú Cường sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của Hương Giang, củng cố thêm nghi vấn hẹn hò.

Hoa hậu Hương Giang bị nghi ngờ hẹn hò với một chàng trai có ngoại hình ấn tượng.

Hoa hậu Hương Giang bị nghi ngờ hẹn hò với một chàng trai có ngoại hình ấn tượng.

Sau ly hôn, Mai Ngọc tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc bản thân. Mới đây, Mai Ngọc bày tỏ: "Ngẫm nghĩ một câu đã đọc từ lâu. Thấy ai đang khổ mà vẫn tươi đẹp thì biết là sớm thôi người đó sẽ thoát được cảnh khổ này. Thậm chí còn đổi được một cuộc đời tốt đẹp không ngờ tới. Khổ mà vẫn tươi đẹp là điềm báo cho một cuộc đời tươi đẹp sắp đến, cuộc đời bạn sắp sang trang. Cứ tin vào điều tốt đẹp đang tới, như sau cơn mưa chẳng hạn".

Hoa hậu Ý Nhi đã chính thức về nước. Cô nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ nhiều nàng hậu khác lẫn người hâm mộ của mình. Đặc biệt, bạn trai và gia đình Ý Nhi cũng đã có mặt từ sớm để chờ nàng hậu trở về. Trong khoảnh khắc hội ngộ sau 6 tháng yêu xa, bạn trai Ý Nhi đã ôm chầm lấy nàng hậu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh