Showbiz 4/6: Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn chia tay Lâm Bảo Châu, Quốc Trường gửi lời "yêu" đến Bảo Anh

20:00, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như cô đang ngầm nói rằng mối quan hệ giữa mình và Lâm Bảo Châu vẫn đang tiến triển hạnh phúc, vui vẻ. Diễn viên Quốc Trường luôn bên cạnh Bảo Anh khi tổ chức sinh nhật cho con gái.

Vừa qua, Lệ Quyên bất ngờ nhắc đến việc chia tay. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, mối tình của "Nữ hoàng phòng trà" và Lâm Bảo Châu đã xảy ra trục trặc. Tuy nhiên mới đây, cô đã tiết lộ Lâm Bảo Châu đã lên chức ở tuổi 31 khi viết: "Con dâu và hai cháu nội nè Lâm Bảo Châu". Cách ít phút sau, Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ không gian bếp bên và nói: "Hai đứa đều không nhậu mà mê ngắm rượu".  Lệ Quyên cũng đã nhanh chóng có động thái trên trang cá nhân. Theo đó bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ không ngại ngần xác nhận… sắp ra MV mới. Cô còn khẳng định hashtag “tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu” là tên bài hát chứ không phải chiêu trò “câu” view. Có vẻ như cô đang ngầm nói rằng mối quan hệ giữa mình và Lâm Bảo Châu vẫn đang tiến triển hạnh phúc, vui vẻ. 

Lệ Quyên đã tiết lộ Lâm Bảo Châu đã lên chức ở tuổi 31

Lệ Quyên đã tiết lộ Lâm Bảo Châu đã lên chức ở tuổi 31

Bảo Anh đăng video tổ chức sinh nhật cho con gái. Trong tiệc sinh nhật Misumi, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự chúc mừng bé đón tuổi mới như: Nhã Phương, Trường Giang, Lưu Hương Giang, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Quốc Trường. Quốc Trường bày tỏ: "Hy vọng em sẽ luôn hạnh phúc với những gì đang có. Hãy mạnh mẽ đón nhận những điều trong cuộc sống. Tất cả mọi chuyện chỉ là thử thách để mình cố gắng vượt qua. Và khi gặp những điều đó thì chắc chắn anh sẽ là người đầu tiên tâm sự cùng em. Anh luôn bên cạnh em. Mãi yêu".

"Anh luôn bên cạnh em. Mãi yêu", Quốc Trường nhắn Bảo Anh.

Vừa qua, Thuỳ Tiên cùng team Châu Phi đã kết hợp cùng livestream bán hàng để làm tử thiện. Sự xuất hiện của Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs khiến phiên livestream trở nên náo nhiệt. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1998 đã lên tiếng nói rõ trên sóng để tránh những thông tin tiêu cực không đáng có: "Liên quan đến công việc và những chương trình ý nghĩa, nhân văn từ thiện thì bọn mình sẽ hạn chế vấn đề khác luôn. Chỉ tập trung vào từ thiện và công việc chính thôi. Nên mọi người thông cảm cho bọn mình để tránh trường hợp tiêu cực, những người họ cố tính nói câu chuyện theo hướng khác thì mình cũng buồn".

Phượng Chanel khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ngắn con gái gặp Quách Ngọc Ngoan. Phượng Chanel viết: "Em bé nghỉ hè được gặp ba, em vui mừng khôn xiết". Quách Ngọc Ngoan và con gái cùng nhau đùa giỡn, ghi lại những khoảnh khắc bên nhau trước gương. Đây là lần đầu tiên sau ồn ào vỡ nợ, Phượng Chanel cho chồng cũ Quách Ngọc Ngoan lên sóng. 

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ về những ngày sau sinh. Cô tâm sự rằng đã hơn ba tuần kể từ khi cô trở thành mẹ, và giờ đây cô mới thật sự hiểu cảm giác u mê mà các chị em hay nói tới. Phương Oanh chia sẻ: "Cuộc sống của mẹ bỉm sữa vậy là vèo phát đã hơn 3 tuần rồi, công nhận là chỉ đến khi có con mới hiểu được thế nào là u mê mụ mị không lối thoát, ôi nó xâm lấn hết cả tâm trí luôn mọi người ạ". Khi thức dậy, Phương Oanh nhanh chóng vào gặp 2 thiên thần. Đặc biệt cô luôn thực hiện quy trình sát khuẩn ba bước. Bà xã Shark Bình giải thích rằng: "Vì các con còn rất non nớt, cho nên là Oanh luôn cố gắng đảm bảo cho phòng được vô trùng. Mỗi lần người lớn vào phòng tiếp xúc với bầu không khí khác thì phải khử khuẩn để đảm bảo vệ sinh nhất có thể và tránh mang lại những vi khuẩn hay là kiểu những mầm bệnh khác vào cho các con”. Sau đó nữ diễn viên ôm con vào lòng, vuốt ve đôi chân nhỏ xinh và đặt em bé thứ 2 lên đùi đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ. 

Mới đây, Cát Tường khiến netizen dậy sóng vì nghi vấn sắp kết hôn. Cụ thể, trên trang cá nhân, MC Cát Tường chia sẻ hình ảnh diện váy cô dâu cúp ngực, kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hôm nay em làm cô dâu". Tuy nhiên một số khác cũng cho rằng, đây có lẽ chỉ là hình ảnh nằm trong dự án mới hoặc bộ ảnh của Cát Tường bởi trước đó, cô từng cho biết sẽ khó đi thêm bước nữa sau những "sóng gió" trong cuộc đời. 

Cát Tường khiến netizen dậy sóng vì nghi vấn sắp kết hôn.

Cát Tường khiến netizen dậy sóng vì nghi vấn sắp kết hôn.

Tháng 4/2024 Anh Đức vui mừng thông báo đã cầu hôn bạn gái Phạm Quỳnh Anh. Dạo gần đây dân tình đặt nghi vấn vợ sắp cưới của Anh Đức đang mang thai con đầu lòng vì cô lộ vóc dáng tròn trịa cùng vòng 2 lùm lùm thấy rõ. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận thông tin đang mang thai, cho biết bản thân được chăm khéo. Bên cạnh đó, khi được hỏi về bí quyết tăng cân, Quỳnh Anh khoe khéo tin nhắn được Anh Đức quan tâm bằng việc nhắc nhở ăn uống mỗi ngày: "Có một anh bồ không bao giờ để tôi đói". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Tin nên đọc