Mách nàng công thức làm kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa từ quả bơ

08:00, Thứ bảy 08/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Có một công thức tự làm kem dưỡng ban đêm chống lão hóa dành cho bạn.

Quy trình chăm sóc da ban đêm rất quan trọng, bạn phải nuôi dưỡng làn da trong khi ngủ vì đó là thời gian duy nhất bạn nghỉ ngơi và để làn da được phục hồi. Dùng kem dưỡng ban đêm có thể giữ cho làn da của mình trông trẻ trung. Điều thực sự quan trọng là sử dụng một loại kem dưỡng ẩm ban đêm siêu dưỡng ẩm. Có một công thức tự làm kem dưỡng ban đêm chống lão hóa dành cho bạn:

Dầu tầm xuân

Dầu tầm xuân giúp cho làn da của bạn đàn hồi và đầy đặn hơn và làm chậm các nếp nhăn và nếp nhăn sớm.

Tiết bã nhờn quá mức có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da và bẫy vi khuẩn gây mụn, dẫn đến mụn sưng tấy. Dầu hạt tầm xuân có chứa axit linoleic, giúp điều chỉnh sự tiết bã nhờn và duy trì sự cân bằng dầu tự nhiên. Điều này có thể làm giảm viêm và làm dịu các tổn thương do mụn.

Loại dầu này còn chứa các axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và giữ cho nó mềm mại và sáng mịn, giữ cho làn da của bạn rõ ràng và hoàn hảo.

Dùng kem dưỡng ban đêm có thể giữ cho làn da của mình trông trẻ trung.

Dùng kem dưỡng ban đêm có thể giữ cho làn da của mình trông trẻ trung.

Bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ giúp da đàn hồi, giữ cho nó mềm mại và đầy đặn, cấp nước và dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn. Ngoài ra loại bơ này có thể ngăn các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn và nếp nhăn quanh mắt và miệng. Loại bơ này phù hợp với mọi loại da và đặc biệt tốt cho da khô. 

Dầu phong lữ

Dầu phong lữ tốt cho sắc tố liên quan đến lão hóa. Giữ cho làn da của bạn đầy đặn và trẻ trung hơn trong thời gian dài hơn. Dầu phong lữ chứa các axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và giữ cho nó mềm mại và đàn hồi.

Dầu phong lữ chứa các axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và giữ cho nó mềm mại và đàn hồi.

Dầu phong lữ chứa các axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và giữ cho nó mềm mại và đàn hồi.

Những thứ bạn cần

1/3 cốc bơ hạt mỡ mềm 

15 giọt dầu phong lữ

2 muỗng canh dầu tầm xuân

Hướng dẫn

- Thêm bơ hạt mỡ mềm hoặc bơ bơ vào tô.

- Thêm dầu phong lữ và dầu tầm xuân vào và đợi cho đến khi hỗn hợp mịn và bông.

- Chuyển hỗn hợp này vào lọ dễ sử dụng và sử dụng trước khi đi ngủ.

Chú ý, luôn kiểm tra làn da trước để đảm bảo bạn có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào hay không. Đặc biệt, chỉ sử dụng các thành phần hữu cơ. Loại kem chống lão hóa ban đêm này chỉ giúp ngăn ngừa nếp nhăn sớm để bạn có thể già đi một cách duyên dáng và trông trẻ hơn trong thời gian dài hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh